3 biểu hiện của người đàn bà không hạnh phúc, dù cố giấu vẫn lộ

( PHUNUTODAY ) - Mọi người đều dựa cả vào động lực để vươn lên trong cuộc sống. Nhưng một người phụ nữ không hạnh phúc ở trong hôn nhân thì không thể nhìn thấy đối phương hay thay đổi cho mình những điều tích cực nên dẫn đến thái độ thờ ơ.

Tính tình cáu gắt, không đủ kiên nhẫn

Người ta nói hôn nhân có thể thay đổi một con người và điều này đúng. Một phụ nữ luôn gắt gỏng hoặc trở nên gắt gỏng sau khi kết hôn là phản ánh trực tiếp nhất sự bất hạnh của cô ấy.

Phụ nữ khi kết hôn mà ngày càng trở nên cáu gắt thì đa phần là cảm thấy không có hi vọng ở người đàn ông. Họ vùng vẫy muốn giải thoát nhưng không thể thoát được tình trạng hiện tại. Cuối cùng thì tính tình của họ ngày càng xấu đi vì bất mãn với mọi thứ. Một cuộc hôn nhân ảnh hưởng cực kỳ lớn đến tâm lý, suy nghĩ và lối sống của một người.

Sau khi kết hôn, phụ nữ hạnh phúc toát lên từ ánh mắt, nụ cười, sự dịu dàng, nhẹ nhàng họ có. Trái lại, người ngày càng cáu gắt, không có kiên nhẫn, chán nản thì chứng tỏ họ đang gặp một số vấn đề rồi. Và đương nhiên, các vấn đề ấy có vẻ sẽ không dễ gì giải quyết được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ngày càng trở nên thờ ơ

Mọi người đều dựa cả vào động lực để vươn lên trong cuộc sống. Nhưng một người phụ nữ không hạnh phúc ở trong hôn nhân thì không thể nhìn thấy đối phương hay thay đổi cho mình những điều tích cực nên dẫn đến thái độ thờ ơ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ không màng đến hôn nhân, không hứng thú với cuộc sống hạnh phúc, không cảm thấy có gì khiến mình phải vun đắp nữa thì sẽ rơi vào tình trạng ấy.

Phụ nữ trở nên ích kỷ

Ích kỷ chính là đặc tính cố hữu của con người. Ai cũng có lòng ích kỷ nhưng ở hình thức thì khác nhau. Người vì lợi ích của mình mà làm những chuyện tổn hại kẻ khác. Có người vì bảo vệ lợi ích của bản thân, không vi phạm đạo đức, ích kỷ như một cách chính đáng để bạo vệ mình.

Nhiều người phụ nữ cảm thấy thất vọng về hôn nhân thì bắt đầu sống ích kỷ hơn. Họ tự lo cho bản thân mình, không muốn một tay gánh vác việc nhà nữa, không muốn vun vén nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sống không tốt trong hôn nhân thì sẽ từ tâm đầu ý hợp đến thờ ơ, không muốn để tâm nữa và cuối cùng là ích kỷ. Đi từ cảm giác thất vọng đến tuyệt vọng, họ chỉ cố gắng để khiến mình không chịu tổn thương.

Một cuộc hôn nhân chẳng ai nói trước được là nó sẽ hạnh phúc hay không. Cái chính là hai người cần làm gì để cùng nhau xây dựng một tổ ấm đúng nghĩa.

TAGS:đàn bà
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link