3 cách diện crop-top đón Thu khiến ai cũng phải ngoái nhìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong thời tiết lạnh se se của mùa Thu, chiếc crop-top mặc đúng kiểu sẽ khiến bạn như một thoảng gió ấm áp trên phố đông người.

Phong cách cô nàng hip-hop

Crop-top ba lỗ hay dài tay, màu sắc rực rỡ hay chỉ đơn giản là đen trắng, khi kết hợp với chiếc quần jeans dáng thụng, một chút rách rưới nữa chặng hạn, sẽ biến bạn thành một B-Girl đích thực với vẻ khỏe khoắn, năng động và đầy cá tính. Hoặc nếu không tự tin vào chiều cao của mình, bạn có thể dùng chiếc jeans ôm sát nhưng có thêm đôi bốt cổ ngắn kiểu chiến binh để trở nên ầm hố không kém. Nếu bạn phá cách hơn nữa bằng chiếc áo khoác denim kiểu Hoàng Thùy, dùng khăn quấn tóc đầy độc đáo như Trang Khiếu thì không ai có thể đi qua bạn mà không ngoái lại nhìn bởi chất fashionista quá ấn tượng.

crop-top

crop-top

crop-top

crop-top

crop-top

crop-top

Phong cách cô nàng hotgirl

Ngược lại, chiếc crop-top len hay thun dày ôm sát cơ thể khi đi với quần trekking, legging, jeans bó và những đôi xăng-đan điệu đà, bạn lại trở thành một hotgirl đúng nghĩa với vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng khiến ai cũng bị hút mắt vào đường cong chữ S hoàn hảo và bờ eo con kiến đầy khơi gợi.

crop-top

crop-top

crop-top

crop-top

crop-top

 

Phong cách cô nàng lãng mạn

Vẻ lãng mạn, ngọt ngào là do gương mặt và phong thái tạo nên, nhưng một phần còn do cách mix đồ nữa. Nếu không tin, bạn hãy thử diện một bồ độ crop-top họa tiết hoa cỏ với chân váy midi bay bổng như Tuyết Lan, hay kết hợp crop-top dài tay với váy denim chữ A, hay sắm những chiếc quần họa tiết phối với áo cardigan kết hợp mũ phớt cùng tông màu.

crop-top

crop-top

crop-top

crop-top

Ở nhà cũng phải đẹp với đồ mặc nhà sexy
(Thời trang) - Đừng nghĩ rằng về nhà thì mặc gì cũng được. Hãy luôn giữ ngoại hình ngọt ngào và quyến rũ ngay cả khi nấu bếp với những bộ đồ mặc nhà sexy.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn