Ở nhà cũng phải đẹp với đồ mặc nhà sexy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng về nhà thì mặc gì cũng được. Hãy luôn giữ ngoại hình ngọt ngào và quyến rũ ngay cả khi nấu bếp với những bộ đồ mặc nhà sexy.

Phong cách yoga

Áo ba lỗ ôm nhẹ dọc cơ thể, quần legging hay quần cotton ống suôn vừa giúp cơ thể bạn trở nên thon thả, săn chắc và khỏe mạnh, vừa giúp bạn năng động, linh hoạt trong các hoạt động nội trợ mà vẫn thật ngọt ngào. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có vóc dáng cân đối.

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

Phong cách bà nội trợ kiểu Mỹ

Những bộ đồ mặc nhà dài tay kín đáo không chỉ rất phù hợp với không khí se lạnh của thu và rét ngọt của đông mà còn rất tôn dáng. Không lôi thôi như những bộ đồ thùng thình, cũng không quá khêu gợi như những chiếc váy ngủ sexy, phong cách "bà nội trợ kiểu Mỹ" còn rất thích hợp nếu bạn sống trong đại gia đình nhiều thế hệ. Các thiết kế họa tiết duyên dáng thiên về những gam màu nữ tính như hồng pastel, xanh pastel, xám nhạt... làm tăng vẻ ngọt ngào của các cô gái.

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

Phong cách Pyjama

Pyjama thường khiến người ta liên tưởng tới những phụ nữ trung niên trở nên. Nhưng các nhà thiết kế của Victoria's Secret đã thay đổi quan điểm ngoạn mục với những bộ đồ mặc nhà phong cách Pyjama siêu quyến rũ. Với thiết kế hơi ôm sát cơ thể, chất liệu lụa tươi sáng, họa tiết phong phú và hàng khuya được thùa xa nhau để lộ khe ngực gợi cảm hay vòng eo mướt mát, phong cách Pyjama mang đến cho các cô gái một vẻ bí ẩn khó cưỡng.

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

đồ mặc nhà

"Chất chơi" với chân váy da
(Thời trang) - Lời khuyên của các fashionista châu Âu: Đừng để thiếu trong tủ đồ một chiếc chân váy da kẻo làm lỡ một mùa thu sành điệu và đầy chất chơi.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn