3 cách đơn giản để tạo tóc mái bay tại nhà nâng tầm nhan sắc cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Ưu điểm của kiểu tóc mái này là dễ giữ nếp hơn tạo cảm giác đầy nữ tính, bay bổng hơn.

Tóc mái bay sẽ có độ dài qua mắt đến khóe môi rồi uốn lơi để che bớt gương mặt. Tuy nhiên độ dài này cũng được gia giảm theo từng gương mặt khác nhau. Ưu điểm của kiểu tóc mái này là dễ giữ nếp hơn tạo cảm giác đầy nữ tính, bay bổng hơn.

Cách tự cắt tóc mái bay

Chọn phần tóc đã xác định sẽ cắt mái rồi chải ngược về trước rồi rẽ ngôi tóc mái tùy theo sở thích (ngôi 5/5 hoặc 7/3). Dùng hai ngón tay để kéo cho một bên mái về trước và cắt theo độ dài như ý.

Sử dụng kéo tỉa thưa chuyên dụng để tỉa lại tóc. Chải tóc và tỉa lại tóc nếu cần (chú ý căn chỉnh cho tóc đều). Dùng máy uốn để làm tăng độ phồng của mái. Bạn có thể uốn lơi đuôi tóc để tạo sự đồng nhất.

toc_mai_bay1

Những kiểu tóc mái bay được ưa chuộng

Dùng lô cuốn tóc

Lô cuốn tóc giúp bạn có được phần mái cong nhẹ rất tự nhiên mà chỉ cần khoảng 15 phút thực hiện. Bạn nên chọn lô cuộn size nhỏ để có thể uốn sát phần chân tóc, như vậy giúp tóc mái nhìn cong tự nhiên hơn. Sử dụng chiếc lô nhỏ cuộn sát đường chân mái, và một chiếc lô khác uốn cong theo chiều mũi tên.

toc_mai_bay12

Dùng máy duỗi tóc

 

- Gội đầu sạch, để khô tự nhiên hoặc sấy khô bằng máy sấy tóc. Làm nóng máy duỗi.

- Dùng máy duỗi tóc để kẹp tóc và kéo từ từ từ gốc lên ngọn. Xử lý tóc đã chia từng lớp là bạn đã có một mái tóc bay bay dịu dàng rồi

Dùng máy uốn

Chia tóc mái thành nhiều phần, thực hiện cách uốn tóc bằng máy uốn từ trong ra ngoài.

- Bắt đầu quấn tóc vào trục máy uốn. 

- Giữ trong vòng 10 giây để tạo kiểu lơi vừa ý

- Quấn đều tay cho đến hết mái là hoàn thành

Chăm sóc tóc mái bay

Ngoài dầu gội và dầu xả, bạn cũng nên quan tâm đến dầu dưỡng tóc. Dầu dưỡng tóc sẽ có tác dụng phủ bên ngoài tóc một lớp màng bảo vệ, hỗ trợ giảm thiểu tối đa những tác hại lên tóc. Thêm vào đó, sản phẩm cũng cung cấp các dưỡng chất cần thiết như vitamin E, độ ẩm để phục hồi tóc hư tổn và giữ cho tóc suôn mềm hơn.

Tóc mái bay Hàn Quốc là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ theo đuổi nhất vì nó mang đến vẻ nữ tính và dễ thương cho các bạn gái. Tóc mái bay Hàn Quốc được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt và làm cân đối hài hòa tổng thể. Hoặc tóc mái bay ngắn cũng là một trong những kiểu tóc đẹp được hiều ngôi sao lăng xê nhiệt tình trong thời gian gần đây tạo cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link