3 cách đơn giản và tiết kiệm nhất để chữa rụng tóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em có thể tự trị rụng tóc tại nhà đơn giản, tiết kiệm mà không lo bị dị ứng.

Quả ổi

chữa rụng tóc
Ổi là loại quả không chỉ được nhiều người ưa thích mà còn có tác dụng bất ngờ đối với sức khỏe và tóc.

Ổi là một trong những loại quả có giá trị dinh dưỡng rất cao, ổi chứa ít chất béo bão hoà, cholesterol và natri nhưng chứa nhiều chất xơ, vitamin C, A, kẽm, kali và mangan. Ổi là loại quả không chỉ được nhiều người ưa thích mà còn có tác dụng bất ngờ đối với sức khỏe và tóc.

Do ổi chứa nhiều vitamin A nên có khả năng thúc đẩy tăng trưởng tóc và cải thiện chức năng của các màng nhầy.

Trà xanh

chữa rụng tóc
Giảm tóc rụng bằng trà xanh là một biện pháp rất an toàn và hiệu quả. 

Giảm tóc rụng bằng trà xanh là một biện pháp rất an toàn và hiệu quả. Vì trong trà xanh cso chưa catein có tách dụng rất tốt trong việc ngăn rụng tóc bằng cách cân bằng testosterone , một nội tiết tố giúp kích thích mọc tóc.

Bạn có thể hòa tan hỗn hợp gồm 5ml nước chanh cùng với 80ml nước trà xanh sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mái tóc, massage nhẹ nhàng rồi để trong vòng 20-30 phút . Gội lại bằng nước sạch, làm như vậy làm 1 tuần 2-3 lần sẽ giúp tóc giảm gãy rụng đáng kể.

Nước cam

Cam có thể được sử dụng để loại bỏ gàu cũng như dầu thừa trên da đầu và làm cho tóc chắc khỏe hơn. Lấy vỏ cam nghiền và ngâm với nước để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này như 1 loại mặt nạ dưỡng tóc 1 lần/tuần. Bạn cũng có thể trộn đều 1 lượng bằng nhau nước cam và nước táo, thoa đều lên tóc, để nửa giờ rồi xả sạch với nước. Làm 1 lần/tuần và bạn sẽ sớm cảm nhận được 1 mái tóc dày hơn, suôn mượt hơn.

ngủ khiến bạn nấm lùn
Ngủ sai cách sẽ khiến bạn càng ngày càng "nấm lùn"
Ngủ không đủ giấc, sai tư thế sẽ khiến bạn ngày càng "nấm lùn" mà không hay biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn