3 cách làm nước ép hỗn hợp giúp giảm cân nhanh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giảm cân đừng quên những loại nước ép dưới đây, vừa đốt cháy mỡ thừa, vừa cung cấp nước vitamin làm đẹp da mặt.

  • Nước ép chanh và dưa leo

Nếu như bạn đang tìm cách để giảm cân thì đừng quên một loại nước ép giúp giảm cân nhanh trong  1 tuần là nước ép chanh và dưa leo. Trong thành phần của nước chanh chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, đặc biệt là giảm mỡ bụng cực hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giảm cân nhanh hơn bạn có thể áp dụng  đó chính là hỗn hợp nước ép chanh và dưa leo. Lí do là trong thành phần của loại nước hỗn hợp này vừa có nhiều vitamin C, axit citric giúp bạn trong quá trình trao đổi và chuyển hóa chất, giảm cân hiệu quả an toàn.  Trong quả dưa leo chứa nhiều silic và lưu huỳnh có công dụng trong việc kích thích thận loại trừ axit uric qua nước tiểu, thải độc cho cơ thể hiệu quả.

Nước ép chanh leo và dưa leo

Nước ép chanh leo và dưa leo

Ép dưa hấu và dâu tây

Trong thành phần của loại nước dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt mát lại chứa nhiều vitamin C, A, E nhưng thành phần calo ít nên giúp giảm cân hiệu quả.  Việc bạn kết hợp giữa nước ép dưa hấu và dâu tây là hai loại quả chứa nhiều nước giúp bạn cảm thấy nhanh no, giảm cân nhanh và an toàn.

Trong thành phần của dâu tây chứa nhiều vitamin A, E, C… rất tốt cho cơ thể giúp bạn không bị thiếu hụt dinh dưỡng nên dù bạn giảm cân cũng không bị hoa mắt chóng mặt.

Nước ép lê vào táo giúp giảm cân nhanh

Nước ép lê vào táo giúp giảm cân nhanh

Nước ép quả lê và táo

Khi bạn muốn giảm cân giữ gìn vóc dáng của mình thì có thể sử dụng nước ép táo và lê. Trong thành phần của táo đặc biệt tốt cho cơ thể bởi nó chứa nhiều vitamin C  giúp cho việc đốt cháy mỡ rất hiệu quả.

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép lê chứa nhiều nước làm bạn sẽ có cảm giác no nhanh hơn, bởi vậy khi uống nước ép giảm cân này bạn sẽ hạn chế được lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể giúp giảm cân.Chúc bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình với các loại nước ép hỗn hợp này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link