3 con giáp vận số cực đỏ trong tháng 8 âm lịch, làm đâu thắng đấy, giàu có vô biên

17:26, Thứ năm 24/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 8 âm lịch, những con giáp này có vận trình tài lộc thuận lợi, số đỏ như son.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách vui vẻ, hoạt bát. Họ thích kết bạn và có khả năng giao tiếp tốt, đi đâu cũng có thể làm quen, tạo dựng các mối quan hệ mới. Bản mệnh đi đâu cũng có bản. Khi gặp khó khăn, tuổi Thân sẽ được quý nhân trợ giúp, hoàn toàn có thể chuyển bại thành thắng.

tu-vi-thang-8-am-lich-01

Trong công việc, tuổi Thân là người có nguyên tắc, cư xử nhã nhặn và biết cách làm việc nhóm.

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 8 âm lịch, vận trình của người tuổi Thân tăng lên đáng kể. Những dự định của bản mệnh sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ. Người làm kinh doanh buôn bán thuận lợi, doanh số được nâng lên. Người làm nhân viên văn phòng có thể nhận được những dự án mới, tiền tài tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính tình thẳng thắn, phóng khoáng. Bản mệnh khá hướng ngoại, thích giao tiếp, hay kết bạn với những người xung quanh. Con giáp này phù hợp với những công việc cần có sự sáng tạo.

tu-vi-thang-8-am-lich-02

Tử vi nói rằng bước sang tháng 8 âm lịch, người tuổi Ngọ có thể gặp nhiều điều tốt lành. Các dự án công việc của con giáp này được xúc tiến một cách thuận lợi. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Những người làm công ăn lương có đường sự nghiệp rộng mở, đón nhận nhiều cột mốc đáng nhớ trong công việc, nguồn thu nhập tương đối dồi dào.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ luôn điềm tĩnh, khôn khéo trong việc đối nhân xử thế. Bản mệnh khá thực dụng và biết cách suy nghĩ thấu đáo, không mù quáng chạy theo lợi ích ngắn hạn. Con giáp này có vẻ ngoài lãnh đạm nhưng thực tâm lại rất tốt bụng, chân thành.

tu-vi-thang-8-am-lich-03

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 8 âm lịch, vận phúc của người tuổi Tỵ cực vượng. Con giáp này được cấp trên coi trọng và trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Bản mệnh cũng được quý nhân giúp đỡ nên gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Tỵ không ngại xông pha, cố gắng hết mình để hoàn thiện các kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu nay. Đây là thời điểm tốt để bản mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap