3 dấu hiệu của một ngôi nhà càng ở, càng giàu: Kiểm tra ngay xem nhà bạn có không, 1/3 cũng đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu bạn được sống trong ngôi nhà có 1 trong 3 yếu tốt này thì đất có phong thủy tốt, đừng dại bán đi.

Nhà có tứ trụ vững vàng, kiên cố

Trong phong thủy một ngôi nhà nếu được xây dựng kiên cố vững vàng là vô cùng tốt. Chính vì vậy, nếu như ai đó được sống trong một ngôi nhà mà phần cửa chính của nó vô cùng kiên cố, dù thời gian có trôi qua bao lâu thì cửa chính, cổng chính, khu vực mình đường, vẫn không bị phai màu nước sơn không bị phai màu bởi thời gian thì đó chính là tín hiệu phong thủy tốt.

Thông thường những ngôi nhà mà phần cửa chính kiên cố thường là ngôi nhà có nhiều lộc khí, phước báu cao, nên ai được ở trong đó sẽ được nhận vận khí tốt. Trong cuộc sống nhưng ngôi nhà này sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ khiến cho cuộc sống kinh doanh buôn bán, hoặc con đường công danh đều vô cùng thuận lợi, sớm muộn cũng phát tài giàu có.

phong-thuy-nha-o-1

Nhà có âm dương cân đối, quang cảnh đẹp đẽ

Xét về thẩm mỹ khi bạn bước tới một ngôi nhà và thấy ngôi nhà đó nhìn thiết kế hài hòa cân đố ánh sáng trong nhà chan hòa không nhiều cũng không ít. Đặc biệt nếu như ngôi nhà đó có quang cảnh xung quanh tốt thì thật là tuyệt đúng không.

Xét về phong thủy thì ngôi nhà như vậy có âm dương cân đối Nếu như trước nhà bạn là hồ hoặc công viên, vườn hòa quang cảnh đẹp đẽ thì đó chính là nơi có phong thủy vô cùng tốt.  Những người sống trong ngôi nhà như vậy sẽ luôn cảm thấy vui vẻ tình cảm các thành viên nhờ đó cũng thêm phần gắn kết. Đồng thời, do phong thủy nhà tốt khiến công việc làm ăn, tài lộc trở nên thuận dồi đào dễ dàng giàu có.

4-dau-hieu-dai-cat-cua-ngoi-nha-hop-phong-thuy-gia-chu-cang-o-cang-hut-loc-5-

Cây cối sinh trưởng, phát triển mạnh mẽ

Khi bạn bước vào một ngôi nhà mà không gian sống chan hòa, tháng mát và luôn được bao phủ bởi nhiều cây xanh thì bản thân bạn sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ. Đặc biệt, vào những mùa như mùa xuân cành đầy hoa, mùa hạ xanh tươi khắp nơi, mùa thu nở hoa quả vàng, sẽ khiến cho tâm trạng của người sống trong nhà vô cùng tốt. Chính một ngôi nhà mà trong đó luôn có sự vận hành của tự nhiên là có quy luật, bốn mùa xuân hạ thu đông trong năm cứ tuần hoàn, hiện tượng này là vĩnh cửu. Khi được sống trong ngôi nhà đó sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng. Cuộc sống của bạn cũng vì thế mà trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link