3 đòi hỏi khi 'yêu' của chồng khiến vợ dễ bị nhiễm virus HPV: Chiều chồng cũng phải nghĩ tới thân

( PHUNUTODAY ) - Khi vợ chồng gần gũi, nếu chồng có những đòi hỏi sau, người vợ tốt nhất nên từ chối bởi có thể gây viêm nhiễm, hại tử cung, nhiễm HPV rất nguy hiểm.

Nhiễm virus HPV là nguyên nhân đầu bảng dẫn tới bệnh nan y cổ tử cung. Thực tế, việc sinh hoạt vợ chồng hàng ngày thiếu lành mạnh khiến phụ nữ dễ bị nhiễm loại virus nguy hiểm này.

Dưới đây là 3 đòi hỏi khi yêu của chồng vợ nên từ chối tránh nhiễm HPV

Quan hệ quá lâu và thô bạo

Đàn ông thường có suy nghĩ, cuộc yêu kéo dài càng lâu càng tốt, vì chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình. Họ cũng nghĩ rằng, vợ cùng thích điều đó.

Tuy nhiên, thời gian tốt nhất  chỉ nên trong khoảng 7 -10 phút thôi, nếu lâu hơn, phái đẹp sẽ mất cảm hứng, khô hạn, dẫn tới đau rát và tổn thương.

Ngoài ra, quan hệ thô bạo có thể khiến vùng kín ở nữ giới bị xây xát, thậm chí là chảy máu sau mỗi lần quan hệ.

Tệ hại hơn, điều này còn khiến phụ nữ dễ viêm nhiễm, thậm chí là nhiễm virus HPV.

10

Thích 'yêu' khi vợ đèn đỏ

Một số người đàn ông có sở thích kỳ quái là muốn gần vợ ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, khả năng miễn dịch của chị em sẽ suy giảm. Nếu như gần gũi rất dễ khiến chị em bị nhiễm vi khuẩn, vi rút, từ đó dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ngoài ra còn gây hại cho sức khỏe cổ tử cung. Đặc biệt là tình trạng kéo dài có thể khiến virus HPV xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh cho tử cung.

Không có biện pháp bảo vệ

Nhiều người chồng ngại đeo bao khi gần vợ, họ thích ở trần hơn. Sau đó bắt vợ dùng thuốc hoặc đặt vòng…nói chung họ đùn đẩy việc bảo vệ cho phụ nữ, còn họ chả phải làm gì, ngoài việc để ý đến cảm xúc của riêng bản thân họ.

Vì thế chị em chúng ta nhất định phải biết bảo vệ sức khỏe bản thân. Các chị em phải xác định nếu gần gũi mà không dùng biện pháp sẽ xảy ra tình trạng tiếp xúc da thịt giữa vợ và chồng, tình trạng này rất nguy hiểm, vì dễ gây lây nhiễm chéo nam và nữ, dẫn đến HPV giữa vợ và chồng lây nhiễm được qua nhau.

Một số dấu hiệu phụ nữ bị nhiễm HPV

Chảy máu bất thường

Nếu như không phải đang trong giai đoạn “đèn đỏ” mà vẫn bị chảy máu, thì các mẹ hãy cẩn trọng bệnh liên quan đến tử cung. Bởi một khi cổ tử cũng có điều bất thường, tổn thương sẽ to dần lên và chèn ép các mạch máu gây chảy máu, nếu xảy ra tình trạng này, tốt nhất nên đến khoa phụ sản làm sinh thiết ung thư cổ tử cung.

9

Có mùi đặc trưng

Chị em có thể ngửi thấy một mùi đặc trưng khi đi vệ sinh. Cụ thể là mùi hôi tanh, khác hẳn với bình thường, theo thời gian mùi hôi này sẽ tăng dần, thậm chí lúc đi vệ sinh xong rồi vẫn có mùi thì cần cảnh giác. Tình trạng này có thể do nhiễm trùng tế bào, hoại tử hoặc cổ tử cung bị tổn thương, thậm chí ung thư.

“Vùng tam giác” có màu đen

“Vùng tam giác” của chị nếu đột nhiên bị thâm đen kéo dài, thì đây có thể do nhiễm virus HPV gây nên. Bởi vì khi cơ thể chuyển hóa bất thường, độc tố sẽ tích tụ trong tử cung, không thải ra ngoài được tạo ra màu đen xám.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link