3 kiểu chân váy giúp che đùi to chân thô được gái Hàn lăng xê nhiệt tình

12:30, Thứ năm 06/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè muốn diện chân váy mà không lộ khuyết điểm đùi to thì bạn có thể tham khảo những mẫu sau đây.

Chân váy xếp ly màu be/kem

Chân váy xếp ly màu be hoặc kem là item đi đâu cũng thấy chứ không riêng gì ở Hàn. Đơn giản là vì trang phục này phù hợp với rất nhiều phong cách từ tối giản đơn sắc, preppy ngọt ngào tới cá tính chất chơi.

Các nàng nên chọn dáng chữ A vì không chỉ tạo cảm giác thoải mái, dễ hoạt động mà còn tạo ra hiệu ứng thị giác, giúp chân trông nhỏ đi trông thấy đấy. Nếu muốn hack chiều cao thêm một chút thì bạn có thể cân nhắc thêm loại có phần cạp cao nhé như vậy cảm giác đôi chân sẽ được hack dài hơn. 

Empty
Empty

Chân váy đen suông A

Chân váy đen luôn là bạn đồng hành của những người muốn che phần đùi to, chọn chân váy chữ A lại càng làm tăng hiệu quả hack dáng. Item này cũng vì thế mà vẫn giữ được độ hot trong suốt mùa xuân hè 2023.

Chiều dài của váy chữ A là một yếu tố quan trọng để định hình phong cách. Váy dáng dáng dài sẽ khéo léo che đi khuyết điểm ở chân. Ngược lại, váy ngắn trên đầu gối vừa khoe trọn đôi chân thon dài vừa tạo hiệu ứng “kéo dài” chân đáng kể.

Empty
Empty

Váy suông A thường có độ xoè nhẹ nhàng, suông vừa phải, hợp với ai ngại mặc chân váy xoè chữ A điệu đà hay chân váy suông rộng vướng víu dễ tạo cảm giác luộm thuộm. Các nàng hãy ưu tiên chân váy đơn sắc nhé, chân váy đen có hoạ tiết rườm rà cũng dễ làm bạn trở nên lỗi mốt đấy. 

Cũng nên chọn chiều dài váy phù hợp với môi trường bạn sẽ đến. Nếu như váy chữ A midi tạo dáng vẻ thanh lịch, chỉn chi khi đến công sở thì những chiếc chân váy tennis, váy kẻ ô là lựa chọn phù hợp khi tham gia hoạt động ngoài trời.

Chân váy denim maxi

Nhờ sự bùng nổ của xu hướng Y2K mà chân váy maxi denim dạo gần đây cực hot ở Hàn, thậm chí cả ở Nhật. Kiểu chân váy này có khả năng hack dáng tốt, nhất là che các khuyết điểm ở chân, lại dễ mix đồ và giúp ngoại hình của bạn thêm phần hay ho. 

Chân váy denim dáng dài là trang phục không khó trong việc mix & match, nàng hoàn toàn có thể biến hoá hình ảnh của mình dịu dàng mà vẫn giữ được nét thanh lịch. Có rất nhiều gợi ý phối đồ cùng chân váy denim dáng dài, chị em nên lưu lại ngay để có ngay outfit "xịn sò".

Empty
Empty

Chân váy denim thường đã cứng cáp và bụi bặm, vì thế để có được outfit trẻ trung nên chọn những chiếc áo đi kèm có gam màu sáng. Điểm lưu ý khi kết hợp cùng áo thun là nên lựa những mẫu áo trơn thay vì màu mè. Nếu có chiều cao ở mức khá, bạn cũng có thể thử chân váy có phần cạp trễ nữa nhé, kiểu này đang đặc biệt gây bão đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh