5 mẫu áo sơ mi màu sắc ''hack tuổi'' cho nàng 25+ rất xứng đáng rinh về trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh áo sơ mi trắng quen thuộc, chị em cũng nên đổi mới phong cách bằng 5 màu sắc nổi bật và trẻ trung này.

Xanh dương pastel

Sơ mi xanh dương pastel là món đồ đáng sắm nhất mùa hè năm 2023. Kiểu áo này hứa hẹn sẽ bán rất chạy bởi sức hút tuyệt vời từ gam màu nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch. Để ''hack tuổi'' nhất có thể, bạn nên phối chúng với màu trắng, be, xanh đậm hoặc đen. Các cô nàng có làn da ngăm cũng hoàn toàn tự tin khi diện áo sơ mi xanh dương pastel ra đường.  

Empty

Áo hồng cam

Tươi tắn và dễ thương là nét đẹp mà áo sơ mi hồng cam  tôn da trắng và hồng hào hơn. Ngoài ra, màu hồng cũng không tạo cảm giác quá nghiêm túc và già dặn nên bạn hoàn toàn có thể diện chúng khi đi chơi với bạn bè. Nếu kết hợp với quần sáng màu thì càng thêm nịnh da, khi lên ảnh lại vô cùng tươi sáng và tràn đầy sức sống. 

Empty

Hồng đậm 

Áo sơ mi hồng đậm có lẽ là item phù hợp nhất với tất cả tông da, mang đến cảm giác mùa hè năng động và nhiều màu sắc, ngoài ra chúng như tiếp thêm năng lượng trẻ trung cho vẻ ngoài của người mặc. Với áo sơ mi hồng đậm, bạn không cần phải phối quá nhiều màu sắc hay phụ kiện thời trang, mà chỉ cần diện chúng với trang phục màu trắng cũng đủ đẹp. 

Empty

Vàng chanh 

Tông vàng chanh không mang sắc độ đậm nhưng vẫn vô cùng rực rỡ và bắt mắt. Gam màu này sẽ thích hợp với những ai sở hữu tông da trung bình trở lên khiến khuôn mặt của chủ nhân bừng sáng và trẻ ra vài tuổi. Khi phối với trang phục sáng màu như trắng, be, xanh pastel,... thì hài hoà thôi rồi. Có thể nói, áo sơ mi vàng chanh là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho nàng ngày hè.

Empty

Tím pastel 

Áo sơ mi tím pastel sẽ giúp thần thái của nàng thêm thanh lịch và tinh tế hơn bao giờ hết. Gam màu siêu tình này sẽ làm điểm nhấn cho toàn bộ outfit vì vậy, bạn cần hạn chế phối với các gam màu đậm hay quá nổi bật khác, tránh gây cảm giác khó chịu. Chiếc áo với gam màu trendy này sẽ khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải ''đổ gục'' vì quá đỗi xinh xắn và dễ thương.

Empty

Áo sơ mi màu pastel  không quá nổi bật, nhưng vẫn giúp người diện có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, áo sơ mi màu pastel còn có nét thanh lịch, trang nhã. Thay vì chỉ kết hợp áo sơ mi màu pastel với quần dài, chị em nên mix item này cùng với chân váy. Những ngày nắng nóng, áo sơ mi màu pastel sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp chị em có được outfit nhẹ mát, thoải mái về cả cảm giác lẫn phần nhìn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn