3 kiểu chấp niệm thái quá của phụ nữ, càng giữ trong lòng càng khiến chồng chán chồng chê

( PHUNUTODAY ) - Năm tháng vội vã trôi qua nó sẽ chẳng chờ một ai cả. Dù vậy thì bạn hãy biết cách bằng lòng với điều đó. Ai rồi cũng phải già đi, nhưng có xấu đi hay không là do cách nhìn của mỗi người.

Chấp niệm về mối quan hệ cũ của chồng

Phụ nữ khi đã kết hôn cần nhớ bạn là vợ của anh ấy, nhưng chưa chắc đã là người mà anh ấy yêu nhất. Trong quá khứ, chồng bạn cũng sẽ có vô số hững mối tình cũ đầy hăng say và sôi nổi. Đó chính là tâm tư của thời còn trẻ.

Nếu chị em lúc nào so đo, tính toán xem chồng yêu mình hơn hay tình cũ hơn thì rồi bạn sẽ thất vọng mà thôi. Bởi dù cho anh ấy yêu ai nhiều hơn thì điều quan trọng nhất vẫn là anh ấy cưới bạn làm vợ. Thay vì cứ chấp niệm những điều đó hãy phát huy những điểm mạnh để bản thân thấy được giá trí đích thực của mình. Từ đó chồng cũng nể phục bạn hơn.

Chấp niệm về tuổi tác

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Năm tháng vội vã trôi qua nó sẽ chẳng chờ một ai cả. Dù vậy thì bạn hãy biết cách bằng lòng với điều đó. Ai rồi cũng phải già đi, nhưng có xấu đi hay không là do cách nhìn của mỗi người.

Chị em cần nhớ, khi về già chúng ta cũng có vô vàn những lời thế. Như nhiều kinh nghiệm sống hơn, bình tĩnh đối mặt với tất cả. Khi tuổi tác lên cao thì đồng nghĩa bạn có nhiều điều dày dặn hơn. Thế nên đừng sợ hãi tuổi già để càng khiến bản thân thêm mệt mỏi. Vẻ đẹp son phấn sẽ không thể nào chiến thắng được vẻ đẹp của sự trưởng thành.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Chấp niệm về những vấn đề liên quan đến gia đình chồng

Khi lấy chồng, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề về mối quan hệ với bố mẹ chồng. Từ đây cũng có vô số hững mâu thuẫn trong đời sống. Khi thì sống không hợp rồi mâu thuẫn chia chác tài sản. Nhưng bạn đừng quá nặng lòng hay cố gắng chuyện hơn thua.

Hãy trở thành người vợ, người con dâu khéo léo, biết dĩ hoà vi quý, đôi lúc là làm trái lại tâm ý của phụ huynh những vẫn đẹp lòng đôi bên. Không nên tỏ ra quá tham lam, cũng không được sống vô trách nhiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link