3 kiểu đàn ông khi yêu thì như ''soái ca'' nhưng trong hôn nhân lại giống như ''thuốc độc'' làm phụ nữ bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có vẻ ngoài đẹp trai thì lúc nào cũng thu hút được ánh nhìn của phụ nữ. Ai mà chẳng thích kiểu người bảnh bao, hào nhoáng để có thể đi bên cạnh mà tự hào. Thế nhưng kiểu đàn ông này khi yêu có thể vui đấy nhưng lại khó giữ được trái tim của họ.

Ngọt ngào, lúc nào hứa hẹn nhiều

Người đàn ông đa tình, trăng hoa lúc nào nói nhiều, hứa hẹn những điều ngọt ngào nhưng sau cùng họ lại chẳng làm được điều gì cả. Vốn dĩ phụ nữ thường chết mê chết mệt với kiểu người ngọt ngào, thề non hẹn biển. Lúc nào họ say mê kiểu đàn ông luôn có vẻ ngoài hoàn hảo. Họ cho rằng khi mình ở cạnh người đàn ông như vậy thì dù có giận dỗi họ cũng sẽ ở bên cạnh để dỗ dành mình.

Thế nhưng thực tế đây chính là đàn ông cực tệ bạc, vô tâm ở trong hôn nhân. Khi yêu họ có thể mặn nồng với bạn nhưng khi cưới về thì lại thay đổi. Những lời ngọt ngào sẽ biến thắng cay đắng mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đẹp trai, bảnh bao

Đàn ông có vẻ ngoài đẹp trai thì lúc nào cũng thu hút được ánh nhìn của phụ nữ. Ai mà chẳng thích kiểu người bảnh bao, hào nhoáng để có thể đi bên cạnh mà tự hào. Thế nhưng kiểu đàn ông này khi yêu có thể vui đấy nhưng lại khó giữ được trái tim của họ.

Khi cưới được rồi, đàn bà chẳng khác nào như chim trong lòng, còn đàn ông thì vẫn thoải mái tự do. Với kiểu đàn ông có vẻ ngoài thu hút cũng khó tránh khỏi những cám dỗ. Thế nên lấy kiểu đàn ông này phụ nữ cứ mãi lo lắng chuyện giữ chồng.

Có nhiều mối quan hệ trong xã hội

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông thành đạt thường có nhiều mối quan hệ xã giao bên ngoài. Họ rất giỏi lấy lòng người khác nên cũng giỏi nịnh vợ. Kiểu đàn ông này sẽ mang lại cảm giác tình yêu luôn màu hồng cho bạn.

Nhưng khi cưới về thì bạn sẽ thấy ngược lại. Anh ta có quá nhiều mối quan hệ bên ngoài nên chẳng thể nào dành thời gian cho gia đình được. Thế nên đừng vui vẻ để vẻ ngoài của đàn ông đánh lừa trái tim của mình nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link