3 kiểu người nhìn bên ngoài hiền lành vô hại nhưng nên tránh xa: Đó là kiểu nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống có nhưng kiểu người nhìn rất vô hại nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm ngầm, chớ dại kết thân.

Kiểu người mồm luôn hướng phật nhưng tâm dạ khó lường

Nhận diện kiểu người này họ thường thích nói về triết lý nhà phật, thích ăn chay hơn ăn thịt và luôn tỏ ra rất thanh cao không sân si với đời. Trong mọi câu nói hành động của họ đều thể hiện rằng họ không còn vướng bận vào những tranh chấp thị phi đời thường và thật sự để tâm thanh tịnh. Nhưng thực chất, nếu bạn tiếp xúc gần và chú ý tới những người này sẽ thấy họ thật sự muốn mình như vậy nhưng nội tâm lại vô cùng sân si và vô cùng thích hơn thua với đời.

Những kiểu người này thường tao nghiệp cho người khác bằng những câu nói tưởng như vô hại nhưng lại là vũ khí giết người với bạn hay ai đó. Trong cuộc sống bạn chỉ cần tinh ý thì sẽ nhận ra kiểu người này thôi. Và với kiểu người này thận trọng sẽ tốt hơn cho bạn đừng cái gì cũng tồng tộc nói ra hết kẻo gây hạo sát thân.

Kiểu người nên tránh kẻo rước họa

Kiểu người nên tránh kẻo rước họa

Cảnh giác với những người luôn khen người khác "lên mây"

Trong nhân tướng học bạn có thể nhận diện những kiểu người này thông qua bên ngoài như sau: môi mỏng, miệng rộng hay cười khóe miệng luôn hướng lên trên. Nhìn bên ngoài họ rất thân thiện, khi gặp bất kỳ ai cũng là người mở lời trước luôn thân thiện và kết giao bạn bề rất dễ dàng. Đặc biệt những kiểu người này dù gặp ai cũng sẽ tìm lời khen ngợi trước. Khiến cho người khi mới tiếp xúc với họ đều vô cùng hài lòng.

Nhưng nếu bạn ở gần người này lâu ngày sẽ tìm ra được rằng không phải bất cứ câu nói nào họ khen bạn cũng là sự thật. Và đôi khi nếu bạn quá chìm đắm trong những lời khen có cánh mà không biết cân nhắc thật sự mình có tốt, có giỏi, có giàu, có đẹp như họ nói không thì thì bạn sẽ dễ gặp sai lầm trong mọi việc. Nhưng lời khen đôi khi nâng chúng ta lên khiến chúng ta vui vẻ nỗ lực và tràn đầy tích cực trong cuộc sống nhưng đôi khi lời khen lại giết chết chúng ta nếu chúng ta không biết mình là ai, đứng vị trí nào trong cuộc đời này.

Đặc biệt, trong công việc học tập nếu như luôn được khen sẽ chính là rào cản đối với bạn, bởi con người chẳng ai hoàn hảo cả sẽ có lúc bạn mắc sai làm và những lời khen kia sẽ giết chết bạn.

Kiểu người tưởng vô hại nhưng nên tránh xa

Kiểu người tưởng vô hại nhưng nên tránh xa

Đề phòng những người quá im lặng lúc nào cũng cười trừ

Nhân tướng học những người này thường có vẻ ngoài hiền lành, đôi mắt lạnh. Nhiều người nghĩ người nói nhiều là người đáng tin cậy. Tuy vậy, người nói nhiều không phải lúc nào cũng có được lòng tin và sự kính trọng từ mọi người. Ngược lại, những người im lặng và kiên định thường mang lại cảm giác thực tế hơn và đóng góp vào sự tin tưởng.

Tuy nhiên, trong thực tế cuộc sống, việc im lặng không phải lúc nào cũng là "vàng", mà có thể gây hại cho sự phát triển. Ngoài ra, một số người im lặng quá mức có thể là do họ đang che giấu, lập kế hoạch những việc gây hại cho người khác. Những người này tưởng rất hiền bởi trong cuộc vui cuộc chơi họ không bao giờ tiết lộ hay làm sơ hở bất cứ một điểm yếu của mình. Họ lắng nghe người khác nói và đôi khi cười phụ họa theo. Những con người này trong cuộc vui sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô hại và có chút đơn điệu nhàm chán nhưng kiểu người này nên thận trong. Bởi họ chưa chắc đã ngây thơ vô hại nhưng cái vẻ bên ngoài của họ 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link