5 giây nhìn ngón tay đeo nhẫn: Biết được tài vận, tình duyên, tính cách của từng người

( PHUNUTODAY ) - Ngón tay áp út còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ

Sở hữu ngón áp út ngắn hơn nhiều so với ngón trỏ, bạn là người cầu tiến, kiên trì trong công việc. Dù nhiều lần thất bại, bạn vẫn không nản lòng và luôn giữ tinh thần lạc quan.

Trong tình yêu và cuộc sống hôn nhân, hai bạn thường khắc khẩu, dễ cãi vã vì những chuyện cỏn con. Vì vậy, cuộc hôn nhân của bạn trong thời gian đầu cũng tương đối lận đận.

Sở hữu ngón áp út ngắn hơn nhiều so với ngón trỏ, bạn là người cầu tiến, kiên trì trong công việc

Sở hữu ngón áp út ngắn hơn nhiều so với ngón trỏ, bạn là người cầu tiến, kiên trì trong công việc

Người sở hữu ngón đeo nhẫn ngắn thường là người nhút nhát, bị động trong chuyện tình cảm và thường kết hôn muộn. Trong chuyện tình cảm, bạn không lãng mạn nhưng chân thành.

Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ

Ai sở hữu ngón đeo nhẫn dài càng dài hơn ngón trỏ thì hôn nhân của người đó càng trắc trở. Đàn ông dễ lấy phải người vợ xấu tính, vụng về. Phụ nữ dễ cưới phải người chồng vô tâm, ích kỷ, vô trách nhiệm. Vì vậy, những người sở hữu ngón tay đeo nhẫn có đặc điểm này thì nên kết hôn muộn để tránh được những rắc rối này.

Ngón đeo nhẫn cong

Người sở hữu ngón đeo nhẫn cong thường là người mạnh mẽ, cứng rắn và tham vọng. Bạn là người có ý chí vươn lên và thường thành công trong sự nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Do tính tình nóng nảy nên bạn dễ mâu thuẫn, cãi vã với người yêu.

Nếu không ai chịu nhường ai, chuyện tình cảm của bạn dễ tan vỡ. Vì vậy, sau khi kết hôn, hai bạn cần nhường nhịn, bao dung với nhau hơn. Nếu không, cuộc hôn nhân của bạn khó có được hạnh phúc.

Phụ nữ sở hữu ngón đeo nhẫn này thường là người mạnh mẽ, quyết đoán, có tiếng nói cuối cùng trong mọi vấn đề của gia đình. Hơn nữa, nếu sở hữu ngón tay đeo nhẫn có đặc điểm này, phụ nữ thường kết hôn với đàn ông ít tuổi hơn mình.

Ngón áp út và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau

Người có ngón áp út và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau thường là người có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Bạn được biết đến với tính cách tốt bụng, cẩn thận, rộng lượng.

Bạn dễ tìm được người bạn đời có tính cách tương tự với mình. Chuyện tình cảm của bạn lúc nào cũng thuận hòa, nồng ấm. Cả hai chia sẻ với nhau niềm vui, nỗi buồn và sống bên nhau đến lúc bạc đầu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link