3 kiểu vợ tiềm tàng nguy cơ ''sát thương'' đời sống hôn nhân mà người chồng nào cũng sợ

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân thường khác xa với tưởng tượng của chúng ta, thậm chí sẽ khiến nhiều người vỡ mộng. Nhưng với 3 kiểu phụ nữ này thì dù đi đâu cũng khiến đàn ông sợ chạy mất dép.

Kiểu người không biết giữ thể diện cho đối phương

Với một người hiếu thắng thì cái tôi cá nhân của họ rất cao, họ sẽ đặt nặng vấn đề hơn thua, đúng sai trong nhiều mặt của cuộc sống. Chẳng hạn như lỡ vợ chồng cãi nhau vì những việc trong gia đình, họ sẽ muốn áp đảo cũng như giành phần thăng để người kia phải nín họng.

Hoặc đó là kiểu phụ nữ dễ nổi giận ở chốn đông người, nói chồng không ra gì mặc dù đang có đông người theo dõi. Có thể, vấn đề vô cùng nhỏ nhưng mà họ vẫn cứ xé ra to.

Bạn cần hiểu hai điều. Một người đàn ông họ rất cần thể diện. Anh ta có thể mất mặt trước bạn khi hai người cãi nhau, nhưng đừng khiến anh ấy mất mặt với người ngoài. Thế nên, hãy biết nắm tình hình, đặt thể diện của bạn và anh ấy lên trên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu người luôn tức giận, ghen ghét với người khác

Tình yêu, hôn nhân là không có công thức chung nào để cho mọi người áp dụng cả. Bạn và đối phương có thể yêu nhau theo cách này, nhưng tuyệt đối đừng chê bai những kiểu yêu không giống bạn.

Miễn là họ không vi phạm đạo đức, không làm trái pháp luật là được. Có thể bề ngoài họ hùa theo những suy nghĩ ấy, nhưng thật ra trong lòng ít nhiều cũng nghĩ bạn sống ích kỷ, không biết thấu cảm cho người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu người chỉ biết sống trong quá khứ

Sống trong quá khứ tức là họ chỉ hạnh phúc khi bám víu vào những hoài niệm. Tất nhiên đôi khi hoài niệm lại là tốt, để chúng ta biết trân trọng những gì đã qua. Nhưng kiểu phụ nữ cứ sống mãi trong quá khứ theo chiều hướng tiêu cực tức là họ ám ảnh những chuyện đã qua dù là vui hay buồn.

Đa số kiểu phụ nữ này hay bị tiêu cực, họ không biết trân trọng hiện tại cũng như tương lai, chỉ biết sống trong quá khứ. Cứ thế họ đánh mất chính mình, là phụ nữ đừng dại đánh mất bản thân để lún sâu vào dĩ vãng. Điều bạn nên làm là cố gắng hết mình cho hiện tại, làm tiền đề cho tương lai, để không phải phí hoài quãng thời gian ở bên người ấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link