Đàn bà dù kết hôn 1 hay 2 lần thì cứ nhớ kỹ 4 điều này, cuộc sống ắt yên ổn, hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn đã qua một đời chồng thì ngày hôn lễ vẫn là ngày quan trọng trong đời bạn, bạn vẫn có quyền thật hạnh phúc và kiêu hãnh ngẩng cao đầu bước vào lễ đường thiêng liêng.

Phụ nữ lúc nào cũng chính là người thiệt thòi, tổn thương nhất ở trong hôn nhân. Nên dù người đàn ông bạn lấy là ai thì cũng phải chuẩn bị đầy đủ hành trang trước khi về nhà chồng.

Nhất định phải độc lập tài chính

Chuyện hôn nhân chưa chắc đã bền lâu cả đời, bạn chẳng thể nào biết trước được tương lai của mình ra sao. Thế nên, bạn phải có tài chính để làm chỗ dựa cho bản thân mình hơn là việc chỉ trông đợi vào chồng.

Dù cho bản thân độc thân, đã lấy chồng hay có ly hôn thì bạn nhất định phải có công việc để tự nuôi sống chính mình. Dù chồng bạn có giàu đến mấy thì bạn cũng phải có tiền của chính mình.

Bạn không cần quá tài giỏi, xuất chúng, kiếm được nhiều tiền, chỉ cần bạn độc lập kinh tế mình có. ạn kiếm được ít thì xài ít, giao nhiều tài chính cho chồng gánh vác. Bạn kiếm được nhiều thì cùng chồng chăm lo cho gia đình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng cố tình làm tổn thương người đàn ông của mình

Với đàn ông, sĩ diện còn quan trọng hơn cả túi tiền của họ. Nếu bạn muốn giữ trái tim họ thì phải biết giữ cả tự trọng cho mình. Đừng bao giờ dại dột làm tổn thương sĩ diện của người đàn ông, họ sẽ khó lòng mà tha thứ cho bạn được. Phụ nữ khôn khéo trong cư xử với chồng không chỉ khiến chồng yêu thương mà còn nể trọng mình hơn.

Với người đàn ông ''say nắng'' mình, hãy dứt khoát nói ''không''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không ít người đàn ông dù biết bạn đã có gia đình nhưng vẫn không ngừng say mê bạn. Và bạn đừng nghĩ đó là vì họ thật lòng yêu bạn. Chỉ đơn giản là vì họ chưa có được bạn, nên chỉ đang giở trò để “giăng bẫy” bạn.

Những người đàn ông không chân thành, phụ nữ tốt nhất là nên biết cự tuyệt thẳng thừng và đừng bao giờ cho họ cơ hội đeo bám bất kỳ ai.

Nếu như phụ nữ từng một lần giang dở thì đừng dễ dãi với đàn ông có tình ý với mình. Đừng để họ thấy bạn dễ dãi với họ. Càng đi qua những tổn thương, nước mắt thì phải khẳng định được giá trị của chính mình. Phụ nữ dù đã kết hôn hay ly hôn, độc thân hay vẫn còn chưa chồng thì bạn lúc nào cũng phải có quy tắc và ranh giới riêng để người khác dành sự tôn trọng cho bản thân mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link