3 loại cây cảnh bỗng dưng nở hoa là điềm lành, tài lộc sắp ùa đến nhà

( PHUNUTODAY ) - Nếu bỗng dưng những cây cảnh này nở hoa chứng tỏ có tin vui tài lộc, gia chủ sắp giàu có đến nơi.

Không khí ngày càng ô nhiễm nên nhiều người thích đặt cây cảnh trong nhà để thanh lọc cũng như tô điểm. Hơn hết mỗi khi đi làm cả ngày về mệt mỏi, nhìn cây cảnh màu xanh mướt mắt cũng giải tỏa được phần nào.

10

Cây cảnh được mọi người chọn thường là lô hội, lưỡi hổ, măng tây, nhìn qua chúng toàn là lá. Thế nhưng, nếu một ngày nào đó mọi người thấy 3 cây cảnh này ra hoa thì cũng đừng quá ngạc nhiên, mà hãy vui mừng vì đó là điềm lành, báo hiệu gia chủ sắp có tin vui tài lộc.

Lô hội

11

Có thể chưa ai ở đây được tận mắt thấy cây lô hội ra hoa, nhưng không có nghĩa là không có. Giống như lưỡi hổ, lô hội được trồng càng lâu, ít nhất 3 năm thì mới có thể ra hoa.

Tuy nhiên, thời gian trồng là chưa đủ, vì còn phải phụ thuộc vào điều kiện sống của nó. Lô hội cần đủ ánh sáng và bón phân đúng lúc, đúng cách. Khi ra hoa còn non thì có màu xanh lục, sau đó sẽ nở thành những bông hoa và từ từ đỏ đậm dần lên mang theo may mắn, nhiều tin vui đến cho gia đình.

Lưỡi hổ

12

Với những cây lưỡi hổ trồng lâu năm, kể từ năm thứ 5 thì khả năng được ngắm hoa của nó càng cao. Nhưng cũng còn tùy vào cách chăm sóc cũng như “duyên số”. Nếu như mọi người có duyên thì sẽ nhìn thấy chồi xanh xuất hiện từ lá, đồng nghĩa lưỡi đang từ từ nở hoa và duy nhất một lần trong năm. Giai đoạn ấy mọi người không chỉ được ngắm hoa đẹp, có mùi thơm nhẹ, mà còn nhận được nhiều may mắn, tình tiền viên mãn.

Măng tây

13

Cây măng tây vốn mảnh mai, lá nhỏ nên khi nở hoa cũng li ti, màu trắng xanh, trông xinh xắn lắm. Thế nhưng, không phải ai trồng măng tây cũng đều được chiêm ngưỡng, mà phải bỏ công ra mới được đền đáp.

Cụ thể, mọi người phải để cây măng tây ở nơi có ánh sáng dịu, bón thêm phân kali và lân trước thời kỳ ra hoa vào tháng 9. Một khi cây ra hoa sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp, thành viên trong nhà đều làm ăn khấm khá, kiếm được nhiều tiền nên luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link