3 loại cây vừa hút tài lộc, vừa lợi cho sức khỏe: Nhất là loại thứ 2 nhà giàu nào cũng có 1 cây

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn đang muốn tìm một loại cây để trồng trong nhà mang lại may mắn, thì đừng bỏ qua những loại cây dưới đây:

Cây trầu bà vàng

Ai cũng biết là cây trầu bà vàng khá quen thuộc với người dân chúng ta.  Cây trồng bà thường được trồng trong nhà hoặc những văn phòng bởi nó rất tốt trong việc hút đi những tia bức xa khiến cho sức khỏe con người trở nên khỏe mạnh hơn trọng môi trường nhà kín. Bên cạnh đó, thì cây trầu bà vàng là loài cây thân thảo dạng leo, có lá gần giống hình trái tim với màu xanh vàng cực đẹp và bắt mắt chúng có thể sinh sống trong mọi môi trường sống khắc nghiệt thiếu ánh sáng. Bởi vậy, cây trầu bà chính loại cây được lựa chọn trồng trong nhà vô cùng tốt.

Xét về mặt phong thủy thì cây trầu bà vàng thể hiện cho tiền vàng, may mắn nên chúng có một công dụng "thần kỳ" khác của cây. Đồng thời, cây trầu bà là loài cây vừa đẹp vừa tốt, nếu muốn gặp nhiều may mắn trong công việc thì bạn có thể tham khảo trưng bày hoặc trồng loài cây này bởi chúng chính là biểu tượng của năng lượng tích cực. Đồng thời, khi cây tươi tốt mang tới tài lộc phúc khí cho gia chủ nên đừng bao giờ bỏ qua loại cây này.

3 loai cay vua tot cho suc khoe vua mang lai may man

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ luôn nằm trong danh sách những loài cây phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Nhất là với những công ty doanh nghiệp thì cây lưỡi hổ luôn được ưa chuộng bởi nó mang tới nhiều tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, do cây lưỡi hổ còn rất dễ chăm sóc hút được những tia bức xạ của máy móc thiết bị điện tử. Bởi vậy, chúng được trồng trong những văn phòng hoặc không gian kín.

Xét về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ có tác dụng rất tốt trong việc mang đến may mắn, thuận lợi. Đồng thời, thì lá cây mọc thẳng đứng chính là biểu tượng của sự quyết đoán và ý chí không ngừng vươn lên nên khi trồng cây này trong nhà mang tới may mắn cho gia chủ. Đồng thời, nếu như bạn thấy cây lưỡi hổ nở hoa thì đó chính là điềm lành. Đây chính là báo hiệu vô cùng tốt, trong thời gian tới gia chủ vô cùng thuận lợi trong công việc và tài chính đang "gõ cửa" với bạn. Chính vì vậy, bạn có thể thấy trong các gia đình giàu có hầu hết đều có trồng cây lưỡi hổ.

nha co cay nay giau ghe gom

Cây sống đời

Cây sống đời chính là cây cảnh không còn xa lạ với những người yêu cây hoa. Đây là một trong những loài cây được các gia đình Việt ưa chuộng bởi chúng mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Ngoài ra, ý nghĩa của cây sống đời còn thể hiện ở cái tên của nó. Bởi đây là loại cây vừa thể hiện cho sự trường thọ vừa thể hiện cho tài "lộc" trong tên thể hiện cho sự may mắn, tiền tài và phúc báu. Ngoài ra, hoa của cây lộc vừng còn có màu đỏ tươi tắn, là biểu tượng của hỷ sự, ngụ ý phát lộc phát tài.

Đồng thời, cây sống đời có khả năng sống khá mãnh liệt dù môi trường sống ít nước, thiếu ánh sáng thì cây vẫn phát triển xanh tươi cho ra những bông hoa đẹp. Và cây sống đời tưởng chừng chỉ là loài cây có vẻ ngoài sang - đẹp và ý nghĩa phong thủy tốt lành. Bởi vậy, trong những nhà giàu thường lựa chọn loại cây này để trồng. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link