3 loại quả giúp tẩy trắng răng nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cau, quả cam, táo là 3 loại quả giúp trắng răng tại nhà hiệu quả mà không lo bị hỏng men răng.

Quả cau

quả trắng răng
Dùng cau tẩy trắng răng là bí quyết của ông bà từ thời xưa.

Phương pháp này được học hỏi từ ông bà ta thời xưa và vẫn chưa hề hết tác dụng cho đến tận bây giờ. Bạn chỉ việc lấy 1 quả cau, bổ làm 4, lấy miếng cau chà kĩ lên răng trong khoảng 5 phút rồi đánh răng lại với kem đánh răng thông thường. Bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần

Quả cam 

quả trắng răng
Quả cam là một giải pháp làm trắng răng tự nhiên.

Quả cam là một giải pháp làm trắng răng tự nhiên, đơn giản, hiệu quả và không tốn nhiều tiền, nước cam giúp da đẹp và vỏ của quả cam giúp làm răng sạch và sáng. Bạn hãy dùng phần trắng bên trong của vỏ quả cam để chà xát lên răng. Sau đó, làm sạch răng bằng cách chải răng với kem đánh răng hàng ngày. Với công thức này, bạn sẽ có hàm răng trắng sau một thời gian ngắn.

Táo

quả trắng răng
Mỗi ngày bạn ăn 1 – 2 quả táo cũng giúp làm trắng răng hiệu quả và an toàn.

Mỗi ngày bạn ăn 1 – 2 quả táo cũng giúp làm trắng răng hiệu quả và an toàn. Axit trong trái táo giúp làm sạch mảng bám trên răng, ngăn ngừa vi khuẩn, khiến răng chắc khỏe và sáng bóng. Kiên trì thực hiện phương pháp này hàng ngày bạn sẽ thấy hàm răng của mình trắng sáng lên trông thấy.

che tăng vòng 1
3 món chè tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng
Chè nhãn táo đỏ, chè ích mẫu đậu đen, chè hạt sen là 3 món chè giúp tăng kích thước vòng 1.
mặt mụn
Giật mình khi bắt gặp khuôn mặt đầy mụn của Sao Hàn
Khác với vẻ ngoài hào nhoáng dàn Sao Hàn khiến fans choáng khi bắt gặp mặt mụn của họ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link