3 mẹo đơn giản để mặc đồ bình dân vẫn nhìn như đồ đắt tiền chị em nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Việc nâng cấp hình ảnh của bản thân chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế dù bạn có tiền để mùa đồ hiệu.

Cách tốt nhất để sở hữu một hình ảnh ấn tượng trong mắt đối phương không hẳn là quần áo đắt tiền, mà là cách bạn kết hợp trang phục với nhau để tôn lên sự khác biệt của mình. Nếu bạn có ngân sách tiết kiệm thì lời khuyên hữu ích dưới đây hoàn toàn có thể giúp bạn nâng tầm hình ảnh cá nhân.

Chú ý đến chất liệu

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên sự sang trọng chính là chất vải. Các nàng có thể không thích họa tiết màu mè, nhưng họa tiết chìm trên vải là một thứ khẳng định sự tinh tế của chủ nhân. Trong đó, linen, voan, tweed… thường được ưu tiên bởi mẫu mã đa dạng và không kén người mang nhưng giá lại khá chat. 

Empty

Chính vì thế, các nhà sáng tạo đã tìm đến những loại vải bán tổng hợp, pha trộn giữa thành phần tự nhiên và nhân tạo như viscose, rayon, modal, cupro… Cùng với đó, các cô nàng cũng nên hạn chế lựa chọn chất liệu vải quá “bóng bẩy”. Chúng không giúp bạn trở nên nổi bật, mà đôi khi còn như một tấm vải nhựa kém chất lượng trên người.

Chọn màu sắc

Các tone trung tính như đen, trắng, xám, nâu hay beige vẫn luôn được đánh giá cao và mang nét thanh lịch. Bên cạnh khả năng kết hợp linh hoạt, những chủ nhân “sành mặc” còn có thể hô biến chúng trở thành công cụ “đánh lừa” thị giác.

Empty

Màu đỏ cũng là thành phần không thể thiếu trong tủ quần áo của một quý cô thời thượng. Sự nổi bật và hấp dẫn mà nó mang lại sẽ ghi tạc dấu ấn của bạn trong mắt đối phương. Nhưng bởi đỏ vốn dĩ đã nồng nàn và nóng bỏng, các tín đồ thời trang nên “cân bằng” diện mạo với những chiếc vòng hay túi xách màu đen trắng.

Empty

Chỉ nên chọn sự đơn giản

Cách ăn diện gọn gàng và linh hoạt sẽ nâng tầm vẻ ngoài của bạn. Nếu chưa biết cách phối đò maximalism thuần thục, bạn không nên vác lên người nhiều layer với nhiều màu sắc và họa tiết cùng một lúc. Đừng biến bản thân thành một chiếc giá treo trang sức. Hãy nhớ rằng một trong những “lối tắt” để trở nên thanh lịch chính là bản phối monochrome với phụ kiện phù hợp. 

Empty

Nếu tài chính không quá dư dả, một lời khuyên chân thành dành cho bạn chính là đừng mải mê chạy theo xu hướng. Thay vào đó, việc chú tâm vào những thiết kế “vượt thời gian" có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, việc xây dựng một tủ quần áo con nhộng với những item dễ phối, dễ mặc sẽ giúp bạn không bao giờ cạn các ý tưởng mix & match mỗi ngày.

Empty

Việc nâng cấp hình ảnh của bản thân chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế dù bạn có tiền để mùa đồ hiệu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link