Học các mỹ nhân Hollywood lên đồ đơn giản nhưng sành điệu và chất chơi khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân này có cách lên đồ không quá cầu kỳ, nhưng độ sành điệu và chất chơi thì khỏi cần bàn cãi.

Chúng ta sắp chính thức bước vào mùa thu mát mẻ. Ngoài việc sắm sửa đồ dày dặn hơn một chút, như là: áo blazer, áo len tăm, quần jeans, sơ mi dài tay…, chị em cũng cần học hỏi thêm các cách mix đồ sành điệu. Style của các sao nữ Hollywood chính là hình mẫu lý tưởng để học hỏi. Những mỹ nhân này có cách lên đồ không quá cầu kỳ, nhưng độ sành điệu và chất chơi thì khỏi cần bàn cãi.

Empty

Bạn có thể khoác ngoài combo áo blouse + quần jeans một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ. Họa tiết chấm bi đem đến nét cổ điển và sang trọng cho người diện. 

Empty

Áo blouse tay lửng kết hợp mẫu áo này với quần jeans xanh để tạo nên outfit tươi trẻ, sành điệu nhưng không mất đi vẻ nữ tính, yêu kiều.

Empty

Mẫu áo blouse mà Selena Gomez diện ghi trọn điểm nữ tính, gợi cảm. Các items như quần jeans và sandal quai ngang đều không quá cầu kỳ, nhưng khi kết hợp với áo blouse cổ chữ V, thì lại tạo nên outfit rất sang chảnh.

Empty

Bộ suit là một trong những kiểu trang phục cơ bản của mùa thu - đông.  Cách mix đồ này cũng khá nhẹ nhàng, hợp với thời tiết không nóng cũng chẳng quá lạnh của mùa thu.

Empty

Áo len cộc tay có sự đan xen giữa nét tinh tế và trẻ trung, ngọt ngào. Emma Roberts gợi ý cho chị em cách mix đồ siêu hack tuổi, đó là kết hợp áo len cộc tay với chân váy ngắn denim.

Empty

Hailey Baldwin diện suit rồi layer bên trong một chiếc áo crop top và đi sneaker trắng. Tổng thể trang phục cá tính là vậy, nhưng vẫn tinh tế, trang nhã, và không quá khó để áp dụng.

Empty

Khoác ngoài váy chấm bi một chiếc áo cardigan, Selena Gomez đã tăng thêm vẻ nữ tính và lãng mạn cho outfit. 

Empty

Áo lụa và quần jeans là một sự kết hợp thú vị. Combo này có sự đan xen giữa nét sang trọng và trẻ trung, bụi bặm. 

Empty

Katie Holmes đã gợi ý cho chị em một công thức rất dễ áp dụng, đó là áo sơ mi denim + quần jeans. Tổng thể trang phục càng thêm bắt mắt nhờ các phụ kiện như túi xách mang tông màu nâu, đôi mule màu vàng tươi tắn.

Empty

Áo sơ mi oversized khoác ngoài t-shirt là cách mix đồ không mới, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Combo này rất trẻ trung và phóng khoáng. 

Empty

Selena Gomez diện áo len cộc tay kết hợp mẫu áo với quần skinny jeans và đi giày mũi nhọn. Đây là ý tưởng diện đồ hack chiều cao tối ưu, đồng thời còn toát lên vẻ sang chảnh.

Empty

Gigi Hadid gợi ý cho chị em cách mặc áo sơ mi khá mới mẻ, đó là kết hợp cùng quần nỉ và đi sneaker. Dù cá tính và bụi bặm, combo này vẫn có gì đó rất tinh tế, xịn mịn.

Theo:  xevathethao.vn copy link