Loạt gợi ý kiểu áo được gái Pháp lăng xê mỗi độ thu sang, chị em có thể tham khảo để nâng tầm style

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp hơn vào mùa thu, chị em nên tham khảo ngay những kiểu áo điệu đà của phụ nữ Pháp.

Áo blouse

Áo blouse luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của các quý cô người Pháp mỗi dịp thu sang. Kiểu áo này được ưa chuộng bởi chúng mang đậm nét lãng mạn, cách điệu ở phần cổ và tay áo. Bạn có thể chọn mua những mẫu áo cổ bèo hoặc cổ tim quyến rũ. Phần tay áo thường được thiết kế bồng bềnh giúp che đi bắp tay. Nên phối áo blouse với quần jeans và quần tây. Nếu muốn mặc đẹp giống các quý cô Paris, thì chị em nhất định không được bỏ qua kiểu áo này.

Empty

Hoặc chọn những thiết kế chân váy da hoặc jean, kaki tối giản, càng ít họa tiết thì càng tốt. Kèm theo đó là diện một đôi boots cao sẽ vô cùng điệu đà, sang chảnh. 

Những chiếc quần âu để thay thế cho quần jean khi kết hợp với áo blouse cũng là gợi ý hoàn hảo. Ưu tiên hàng đầu dành cho những chiếc quần âu cạp cao hay ống loe vì chúng mặc vừa thoải mái, vừa có tác dụng "kéo dài chân".

Áo cardigan

Đây là item quen mắt nhất của những nàng ưa sự trẻ trung, năng động. Áo len cardigan có khả năng giữ ấm cực tốt trong những ngày thời tiết sang thu vì chất liệu dệt kim dày dặn, mang lại cho người mặc vẻ sành điệu và cá tính lạ thường. Kiểu áo này thường được quý cô người Pháp phối với quần jeans cạp cao để làm tăng sự năng động và trẻ trung cho vẻ ngoài của họ.

Empty

Độ chỉn chu, lịch sự mà vẫn rất năng động của bộ đồ mang lại khi phối áo cardigan với sơ mi. Đồng thời, item này còn giúp chị em thể hiện khả năng "mix & match" độc đáo của mình. Bạn có thể mix cùng với quần jean, quần âu, quần ống rộng hay các loại giày đi kèm.

Áo blazer

Áo blazer là món đồ giữ ấm cực kỳ thời trang, phù hợp cho những quý cô ưa thích phong cách hiện đại. Phụ nữ Pháp thường lựa chọn các tông màu khá trung tính như nâu, be, ghi hay đen và trắng vì sẽ dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Vào mùa thu, bạn chỉ cần phối áo blazer với một chiếc áo phông hoặc sơ mi trắng cùng một chiếc quần jeans là hoàn hảo rồi.

Empty

Áo len cổ tim

Áo len cổ tim giữ ấm cho cơ thể mà vẫn làm tăng vẻ nữ tính và hấp dẫn cho các chị em. Với lựa chọn này, các bạn nên ưu tiên những chiếc áo có chất liệu mỏng. Ngoài ra, áo len cổ tim cũng là món đồ có khả năng mix&match vô cùng linh hoạt, bởi khi phối với quần jeans thì trẻ trung, khỏe khoắn, lúc mix với chân váy thì điệu đà hết chỗ chê.

Empty

Trên đây chỉ là một vài trong số những chiếc áo được gái Pháp ưu ái, chị em cũng nên sắm sửa để mùa thu này không còn nhạt nhòa nữa nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link