3 nguyên tắc lên đồ mùa thu cực sang chảnh chiếm trọn spotlight chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu đã tới rồi, bạn hãy lượm lặt những ý tưởng diện đồ dưới đây để mặc đẹp nhé!

Khi thời tiết chuyển sang thu dịu mát cũng là lúc nàng nào cũng muốn lên đồ thật dịu dàng đẹp xinh để tận hưởng nắng thu lãng mạn. Kết thúc một mùa hè nắng nóng, mùa thu nhẹ nhàng đến, bắt đầu với việc bạn muốn thanh lọc tủ đồ của mình ngay lập tức. Nào là váy liền, áo phông dài tay, váy midi... và cả loạt áo khoác mỏng nhẹ hợp với thời tiết sang thu. 

Không phải là một cô nàng mải miết chạy theo mốt nọ mốt kia, cũng không phải một người sẵn sàng vung tay đầu tư sắm sửa cả loạt đồ mỗi khi mùa mới đến, bạn sẽ làm thế nào để mix&match những món đồ quen thuộc sẵn có trong tủ đồ.

Với những món đồ khá cơ bản bạn có thể tận dụng khả năng biến hóa linh hoạt cùng một chút gu trong phong cách bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra khá nhiều cách diện khác nhau, đơn giản chỉ có vậy mà nhiều cô nàng không biết chỉ mải mê sắm sửa đồ mới cho mình. Tuy nhiên bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

Chọn những gam màu nhẹ nhàng 

Empty

Người đẹp sinh năm 1992 chọn vest màu trắng mix cùng với chân váy xếp li đen, xuất hiện sang không thể sang hơn trong mắt người hâm mộ.

Empty

Diện những màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp giúp bạn gái trông vừa trưởng thành, vừa dịu dàng. Không cần công thức mix đồ quá cầu kỳ, bạn gái có thể lựa chọn mix màu trắng với be đậm, be nhạt hoặc nâu đất. Đó là những gam màu quyến rũ cổ điển, thể hiện sức quyến rũ rất nữ tính.

Lựa chọn vải có ít họa tiết, tránh rườm rà

Sau tuổi 30, bạn nên lựa chọn những loại trang phục với kiểu dáng, thiết kế đơn giản. Việc diện những thiết kế rườm rà đôi khi có thể cộng thêm tuổi tác của bạn. Đây là điều tối kỵ trong lựa chọn trang phục.

Empty

Thiết kế trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ, kiểu cách sẽ giúp bạn gái trông trưởng thành, đúng với độ tuổi 30. 

Sử dụng phụ kiện một cách hợp lý

Trong mùa thu, bạn gái có thể sử dụng thêm một số phụ kiện khi phối đồ. Tuy nhiên, việc sử dụng phụ kiện không được quá rườm rà đồng thời chú ý nguyên tắc không lựa chọn quá nhiều.

huong-giang-cuc-xung-dang-nhan-vuong-mien-miss-vest-cua-vbiz-da-dang-phong-cach-bo-nao-cung-xuat-sac-330-5098792

Khi diện suit, Hương Giang đã khéo léo lựa chọn các loại phụ kiện như kẹp tóc, khuyên tai, dây chuyền. 

Empty

Phụ nữ trưởng thành thường không chọn những món đồ phụ kiện cầu kỳ. Túi, vòng cổ hay đồng hồ đơn giản một màu đều là lựa chọn tốt, đặc biệt là đối với những cô nàng công sở, người có thể không mix nhiều đồ trong quá trình đi làm hàng ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link