3 mỹ nhân đình đám xứ Trung bật mí chiêu dưỡng tóc đặc biệt khiến ai nghe đến cũng "đứng hình"

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra "lười gội đầu" lại là bước chăm sóc tóc có chủ đích của 3 mỹ nhân Hoa ngữ này.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sở hữu suối tóc đẹp nhất Hoa ngữ. Cô chưa bao giờ nhuộm tóc, lúc nào cũng giữ mái tóc đen tuyền nguyên sơ nhất. Nếu như các người đẹp khác rất hay tạo kiểu cầu kỳ thì riêng Phạm Băng Băng, một là buộc gọn, hai là để xõa; bất kể dự sự kiện hay chỉ là xuất hiện thường ngày cô đều chỉ cần 2 kiểu tóc này là nhan sắc đã xinh đẹp sang chảnh ngút ngàn.

tocdep1

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là thế hệ nhan sắc tiếp theo sở hữu suối tóc dài mềm mại. Không thể phủ nhận, mái tóc cũng góp phần làm nên dung mạo xuất chúng, vẻ đẹp thanh thuần của cô vẫn trường tồn theo năm tháng. Trong phim "Đi đến nơi có gió", Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với mái tóc dài đến thắt lưng. Cũng nhờ mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, cô thay đổi kiểu tóc liên tục.

tocdep2

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với nhan sắc ngây thơ trong trẻo, mỹ nhân sinh năm 1998 một trong những gương mặt thế hệ 95 nổi bật của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Mái tóc của Triệu Lộ Tư cũng gây thương nhớ vô cùng.

Trong những vai diễn cổ trang, Triệu Lộ Tư còn tạo hình với chính mái tóc thật của mình.

tocdep3

Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi và Triệu Lộ Tư đều chung một bước chăm sóc tóc ai nghe qua cũng bất ngờ. Được biết bên cạnh những bước chăm sóc cơ bản cho mái tóc, cả 3 người đẹp còn có những bí quyết riêng. 

Thậm chí Phạm Băng Băng từng chia sẻ, có thời điểm quá 10 ngày cô không gội đầu. Trung bình cũng phải 7 ngày cô mới gội đầu một lần. Còn Lưu Diệc Phi cũng giữ thói quen lười gội đầu suốt nhiều năm và không có ý định thay đổi.

Mỹ nhân Gen Z Triệu Lộ Tư dù tạo kiểu cho mái tóc khá nhiều, cô cũng không gội đầu thường xuyên. Cô luôn cố gắng tránh tác động quá nhiều vào mái tóc. 

Gội đầu thường xuyên tưởng là cách làm sạch, duy trì mái tóc mềm mại nhưng thực tế lại làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da đầu khiến da càng phải tăng cường tiết dầu nhiều hơn. 

Tùy vào lượng mồ hôi và bụi bẩn, nếu chỉ có một chút dầu trên tóc, bạn nên rửa bằng nước sạch sau đó thấm khô tóc và sấy như bình thường. Khi cảm thấy tóc bắt đầu bết dính hãy gội với dầu gội. Trung bình cách khoảng 3 ngày gội đầu là hợp lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link