Diva Thanh Lam ngoài 50, lên chức bà ngoại vẫn trẻ đẹp nhờ bí kíp đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc ngoài 50 của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ở tuổi 55, diva Thanh Lam vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, làn da mịn màng, thân hình quyến rũ mặn mà. Nhiều bức hình về diva Thanh Lam khiến khán giả ngỡ ngàng không thể tin được người đàn bà hát đã ngoài 50. Khi xuất hiện bên cạnh các cháu, nhan sắc của nữ ca sĩ càng nổi bật vì sự trẻ trung. 

thanh lam

Diva Thanh Lam cho biết chị không tin vào những quảng cáo làm đẹp có cánh, có tác dụng trong thời gian ngắn. Thế nên nữ ca sĩ chọn lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe và vừa giữ gìn nhan sắc trẻ trung, khiến thời gian dường như quên lãng mình. 

Đi ngủ sớm

Thanh Lam chia sẻ, hàng ngày, nữ ca sĩ đều cố gắng đi ngủ sớm để giữ vẻ ngoài tươi tắn. Ngủ sớm đem lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, cải thiện trí nhớ, giúp bạn vui vẻ, cơ thể tràn đầy năng lượng hơn. Nó cũng giúp tăng cường miễn dịch, giảm lo lắng, căng thẳng. Đây là điều rất quan trọng giúp chị em cân bằng cuộc sống, thần sắc luôn trẻ trung hơn tuổi thật.

Đi ngủ sớm giúp làn da phục hồi nhanh hơn, giúp sửa chữa những hư hỏng, giúp ngăn ngừa tình trạng tái sạm, nám. 

thanh lam chau ngoai

Ngồi thiền

Bộ môn luyện tập mà Thanh Lam yêu thích là ngồi thiền để giúp rèn luyện tâm trí tinh thần và thể chất. 

Các chuyên gia thừa nhận, việc ngồi thiền đem lại nhiều lợi ích cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Cụ thể, ngồi thiền đúng cách giúp có cái nhìn mới về các tình huống căng thẳng, quản lý được các căng thẳng giúp bạn cân bằng thân tâm trí. Thiền giúp xua đi những cảm xúc tiêu cực, tăng trí sáng tạo và kiên nhẫn, giúp ổn định được đường huyết. Đặc biệt thiền giúp giảm stress. Mà stress là một trong những "thủ phạm" nghiêm trọng gây hại cho sắc đẹp. Thiền cũng giúp điều hòa khí huyết trong cơ thể.

thanh lam 2

Ăn khoai lang

Diva Thanh Lam nổi tiếng người có thể nấu nhiều món ăn rất ngon miệng. Ngoài việc tự nấu ăn, ăn uống tại nhà thay vì ăn tạm bợ, ăn hàng quán, ca sĩ còn chú trọng lựa chọn thực phẩm lành mạnh. Khoai lang là món không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của nữ diva.

Khoai lang là một thực phẩm giàu chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hóa, giàu vitamin giúp chống oxy hóa. Ăn khoai lang để giảm thiểu lượng cơm trắng rất tốt cho cơ thể. Thường xuyên bổ sung khoai lang vào chế độ ăn có thể giúp tăng xuất collagen, ngăn lão hóa. 

Vì thế để có làn da mịn màng và trẻ trung, bạn hãy học cách của diva Thanh Lam nhé, vừa đơn giản lại không tốn kém.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn