Mỹ nhân nóng bỏng nhất nhì Kpop bật mí 2 chiêu giảm 15kg trong vòng 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - Hwasa đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi tiết lộ bí quyết giảm cân để có một thân hình chuẩn chỉnh, quyến rũ.

Hwasa là một trong số ít những nữ idol Kpop sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, khoẻ khoắn. Cô luôn gây ấn tượng với những màn biểu diễn đầy nóng bỏng, sexy. Thậm chí, cô nàng còn được cộng đồng mạng gọi với biệt danh biểu tượng gợi cảm thế hệ mới của Kpop. Mới đây, Hwasa đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi tiết lộ bí quyết giảm cân để có một thân hình chuẩn chỉnh, quyến rũ. 

Chế độ ăn kiêng lành mạnh, đảm bảo đủ dưỡng chất

Hwasa từng khá đầy đặn trước khi debut. Nữ idol tiết lộ cô đã từng nặng 60kg và phải giảm 15kg trong vòng 2 - 3 tháng để được ra mắt. Tại chương trình I Live Alone, Hwasa cho biết cô có thói quen chỉ ăn 1 sandwich kết hợp với cá hồi, rau (cà chua, xà lách) và thêm trứng để tăng protein. Đây được coi là 1 phương pháp giảm cân lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất. 

giamcan1

Ngoài sandwich, Hwasa cũng thường xuyên ăn "sushi đậu phụ với dầu ít béo" với lượng calo tương đối ít so với gạo và các loại thịt, mì. Cô nàng sẽ làm sạch đậu phụ, cho vào bát và nghiền nát, sau đó bọc đều các nguyên liệu đã chuẩn bị trong da đậu phụ có dầu ít béo và nhào nặn thành hình sushi. 

Ăn kiêng để giảm cân là cả một quá trình. Trong suốt chặng đường để đạt được mục tiêu của mình, bạn sẽ phải đối diện với nhiều cám dỗ và dễ mất kiểm soát trước đồ ăn ngon. 

Điều quan trọng cần lưu ý là sao Hàn áp dụng phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt này để giảm cân nhanh chóng. Chế độ ăn kiêng trên cũng không được chứng minh là an toàn. Tác dụng còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu ăn kiêng sai cách thì rất dễ dẫn đến chứng đau dạ dày, rụng tóc, trầm cảm, rối loạn nội tiết tố,… Do đó trước khi bắt đầu một chương trình ăn kiêng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và các chuyên gia.

giamcan2

Kết hợp tập yoga, pilates và aerobic

Nữ thần tượng lựa chọn yoga để thư giãn, làm săn chắc cơ và tăng độ dẻo dai cho cơ thể. Chủ nhân ca khúc I Love My Body kết hợp tập pilates để giảm mỡ bụng dưới, đùi và thắt chặt vòng eo.

Ngoài ra, các bài tập aerobic như chạy, đi bộ tốc độ, đạp xe, leo cầu thang và bơi lội cũng nằm trong danh sách yêu thích của Hwasa để giảm cân hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link