3 mỹ nhân Việt là mẹ 3 con vẫn chẳng ngại diện đồ tắm khoe vóc dáng gợi cảm nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là mẹ 3 con nhưng dàn mỹ nhân Vbiz kể trên vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Hậu sinh nở, phần đông các bà mẹ bỉm sữa đều ái ngại vóc dáng xuống dốc và không dám diện đồ bikini, đồ gợi cảm. Thế nhưng, vẫn có những trường hợp ngoại lệ, dù đã 3 lần vượt cạn vẫn tự tin phô diễn sắc vóc trong đồ tắm như các mỹ nhân Vbiz như Đoàn Di Băng, Hồ Ngọc Hà, Hải Băng...

Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng ở tuổi 31 đã là mẹ của 3 tiểu công chúa đáng yêu nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Mới đây, Đoàn Di Băng lại khiến bao người phải xuýt xoa trầm trồ khi khoe dáng siêu gợi cảm trong trang phục áo tắm.

Empty

Đoàn Di Băng khoe dáng nuột nà trong trang phục áo tắm một mảnh. 

Empty

Vóc dáng thanh mảnh và đường cong lý tưởng của cô khiến chị em bỉm sữa ngưỡng mộ. 

Ngắm nhìn hình ảnh bà mẹ 3 con diện áo tắm gợi cảm, nhiều chị em đều thi nhau xin bí quyết giữ dáng. Đoàn Di Băng cho biết cô cũng như bao mẹ bỉm sữa khác đều nỗ lực chăm chút ngoại hình và cải thiện vóc dáng bằng việc tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ. 

Empty

Nhiều fan cho rằng sắc vóc của Đoàn Di Băng đã bị thời gian bỏ quên.

Empty

Hiếm ai nghĩ rằng Đoàn Di Băng đã là mẹ của 3 nhóc tì.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ 3 con nhưng sắc vóc vẫn vô cùng ấn tượng. Mới đây, trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà đã khiến bao người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe dáng nóng bỏng với trang phục gợi cảm.

Empty

Diện trang phục đi biển "nửa kín nửa hở", Hồ Ngọc Hà khéo léo phô diễn vẻ gợi cảm.

Empty

Dù chụp gần Hồ Ngọc Hà vẫn khoe được vòng 2 thon gọn và cơ bụng lộ rõ. 

Bà mẹ 3 con đặc biệt chú trọng chế độ dinh dưỡng để đẹp từ trong ra ngoài. Và kết quả giống như đã thấy, chỉ sau 1 năm hạ sinh cặp song sinh Lisa - Leon, Hà Hồ đã lấy lại được vóc dáng không thua gì thời son rỗi.

Empty

Hồ Ngọc Hà có thể "cân" đẹp bất cứ loại trang phục nào. 

Empty

Hồ Ngọc Hà chính là minh chứng điển hình cho trường hợp càng đẻ càng đẹp.

Hải Băng

Nhắc đến những mẹ bỉm sữa 3 con của Vbiz không thể không kể tên Hải Băng. Cô còn được báo chí xứ Trung gọi là mẹ bầu đẹp nhất Vbiz với loạt ảnh khoe bụng trần siêu gợi cảm. Giờ đây, khi con thứ 3 đã khôn lớn cũng là lúc Hải Băng lấy lại được vóc dáng như thời son rỗi.

Empty

Hình ảnh Hải Băng bầu bí con thứ 3 từng gây xôn xao một thời. 

Empty

Hải Băng sau 3 lần sinh nở vẫn giữ được vóc dáng nuột nà.

Bộc bạch về quan điểm làm đẹp hậu sinh nở, Hải Băng từng nói: "Cái gì cũng phải có giai đoạn, chẳng phải thần thánh mà muốn là ban phép đẹp là đẹp liền. Giờ nhìn lại hình ảnh từng giai đoạn sau sinh thật là tuyệt vời... Cám ơn bản thân đã luôn yêu thương chính mình...

Bỉm sữa ơi... đừng quá mê chồng để rồi nói cái gì cũng nghe. Nhưng mà chồng chê thì cứ nghe đi, không mất gì mà được lợi cho bản thân. Được cái em mà xấu là chồng em tự tạt nước thẳng vào mặt rồi, chẳng cần chờ đến bản thân xấu phải tự giác.

Chồng yêu vợ phải đầu tư cho vợ chứ không phải khư khư muốn vợ mập mập vợ đen đen ôm cho sướng và chẳng ai dám dòm tới thì khỏi sợ mất. Vợ đẹp đi kế bên cũng là cách tự tăng giá trị bản thân".

Empty

Người đẹp "cân" trọn mọi kiểu dáng trang phục áo tắm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link