Nhã Phương cứ mỗi lần đọ sắc với Thúy Ngân lại "lép vế" và lộ toàn bộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trường Giang cũng nhiều lần "rơi vào tầm soi" của fan khi chung khung hình với đàn em thân thiết.

Nhã Phương và Thúy Ngân được xem là cặp bạn thân "tài sắc vẹn toàn" đình đám nhất nhì Vbiz. Cả hai đều xinh đẹp và nhận được nhiều khen ngợi vì ngày càng nhuận sắc. Tuy nhiên, trong đó, bà xã Trường Giang cũng nhiều lần "rơi vào tầm soi" của fan khi chung khung hình với đàn em thân thiết. 

Gần đây, cặp bạn thân đình đám Vbiz liên tục gây chú ý với những khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau từ đời thường đến các sự kiện giải trí. Trong đó, đoạn video ghi lại cảnh hai mỹ nhân cùng nhau đi mua quần áo ở chợ Đà Lạt bỗng "viral" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, netizen lại tập trung nhiều hơn về bà xã Trường Giang khi cô để lộ vòng 2 lùm lùm trong mẫu quần yếm rộng. 

Empty

Cặp sao khoe sắc rạng rỡ khi diện đồ đôi đồng điệu.

Empty

Chiếc quần vải cứng khiến vòng 2 của nữ diễn viên sinh năm 1990 nhô cao bất thường. 

Empty

Nhiều netizen còn đồn đoán mỹ nhân Cây Táo Nở Hoa đang đi lựa đồ bầu. 

Cách đây không lâu, trong khung ảnh đọ mặt mộc, bà mẹ 1 con cũng sụt giảm phong độ so với cô bạn thân khi để lộ những vết chân chim ở khóe mắt.

Empty

Phong độ mặt mộc ở tuổi U40 của cặp bạn thân Vbiz. 

Empty

Những góc chụp cận mặt càng khiến bà xã Trường Giang lộ khuyết điểm bị lão hóa. 

Trước đó, khi sóng đôi cùng cô bạn thân tại một sự kiện, Nhã Phương khiến công chúng hoang mang khi xuất hiện với diện mạo gầy gò. Cô bị soi đôi chân thiếu sức sống và đầu gối hơi xương xẩu. Ngoại hình thanh mảnh quá mức làm người đẹp sinh năm 1990 có phần thất thế so với Thúy Ngân.

Empty

Phần đầu gối "củ lạc" của Nhã Phương lộ rõ khi cô diện váy ngắn.

Empty

Qua camera thường, bà mẹ 1 con càng khiến fan lo lắng về cân nặng. 

Empty

Bộ đôi mỹ nhân rạng rỡ trên thảm đỏ sự kiện. 

Đọ sắc chung một khung hình, song Nhã Phương và cô bạn thân Thúy Ngân đều ghi điểm với công chúng bởi vẻ đẹp riêng. Trong đó, dù nhiều lần bị "soi" khuyết điểm, song nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn để lại ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật và gu thời trang xịn sò. Ngoài ra, sau những khoảnh khắc kém lung linh trên, bà xã Trường Giang đều nhanh chóng lấy lại phong độ ngoại hình trong loạt ảnh mới. Điều này giúp cô luôn duy trì được vị thế mỹ nhân hàng đầu Vbiz trong lòng khán giả.

Nhìn chung Nhã Phương cũng có phong độ ngoại hình khá bắt mắt. Dù đã trải qua một lần sinh nở, bà xã Trường Giang chẳng kém cạnh Thúy Ngân về độ trẻ trung, rạng rỡ. Ngoài ra, sắc vóc thanh mảnh, gương mặt thon gọn của bà mẹ 1 con cũng khiến hội chị em xuýt xoa.

Empty

Nhã Phương chẳng kém cạnh người đẹp Tiền Giang khi lên đồ và trang điểm chỉn chu. 

Empty

Bộ đôi mỹ nhân khiến fan ấn tượng trước nhan sắc trẻ trung dù hơn 30.

Empty

Cả hai còn có gu thời trang sành điệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link