3 nét tướng của người sinh ra để làm tỷ phú, về sau giàu sang sung túc

16:13, Thứ tư 05/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Người mang 3 nét tướng này, dù hiện tại có khó khăn, vất vả thì về sau cũng giàu sang, sung túc.

Số phận được coi là không thể thay đổi, và người giàu có và may mắn thường trải qua ít gian nan hơn và gặp nhiều thuận lợi hơn trên con đường cuộc sống. Theo Aurtalks, thực tế, tất cả 100 tỷ phú được liệt kê trong danh sách của Forbes đều có những đặc điểm tương đồng trên khuôn mặt. Điều này được cho là có thể phản ánh một phần của tính cách, trí tuệ và số phận.

Việc hiểu và phân tích các đặc điểm này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng như một lĩnh vực khoa học độc lập, giúp các nhà phong thủy dự đoán tương lai của con người. Mặc dù đôi khi, những phán đoán này có thể không chắc chắn 100%.

Aurtalks cũng cho biết rằng các nhà nghiên cứu phong thủy từ Trung Quốc, Ấn Độ, Tây Ban Nha và thậm chí cả các triết gia cổ Hy Lạp đã áp dụng phương pháp này trong hàng nghìn năm. Những vị vua xa xưa cũng đã sử dụng cách này để lựa chọn nhân tài và đối tác giàu có.

Mặt vuông chữ điền

Những đặc điểm như khuôn mặt vuông chữ điền và cằm đầy đặn từ lâu đã được coi là dấu hiệu của sự thành công và vận may trong đời. Theo truyền thống, "mặt vuông chữ điền hết tiền lại có" là một câu châm ngôn được coi là có ý nghĩa đặc biệt. Những người có vẻ ngoài này thường được xem là có tính kiên định, quyết đoán, và vận may thường hướng về phía họ.

Những đặc điểm như khuôn mặt vuông chữ điền và cằm đầy đặn từ lâu đã được coi là dấu hiệu của sự thành công và vận may trong đời.

Những đặc điểm như khuôn mặt vuông chữ điền và cằm đầy đặn từ lâu đã được coi là dấu hiệu của sự thành công và vận may trong đời.

Có một số người nổi tiếng, như tỷ phú Warren Buffett, người được biết đến với triết lý đầu tư cứng rắn và quyết đoán, chính là một ví dụ điển hình về người sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền. Tương tự, Jim Walton, người thừa kế tập đoàn Walmart, cũng có một khuôn mặt với đặc điểm tương tự, thể hiện sự quyết đoán và sự tự tin trong kinh doanh.

Cằm đầy đặn

Trong khi đó, hình dạng của cằm cũng có thể phản ánh tính cách của một người. Người có cằm đầy đặn thường được xem là có tính cách mạnh mẽ, giàu nghị lực và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Một số tỷ phú nổi tiếng, như Amancio Ortega, ông chủ của Tập đoàn Inditex, cũng có đặc điểm này. Ông Ortega đã được xếp hạng là một trong những người giàu nhất thế giới, thể hiện sự thành công và uy tín của mình trong thế giới kinh doanh.

Theo Aurtalks, hầu hết các tỷ phú góp mặt trong danh sách 100 người giàu nhất của Forbes đều sở hữu chiếc cằm đầy đặn. Đây đều là người chu đáo, giàu nghị lực, sẵn sàng giúp đỡ người khác và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, kinh doanh.

Trong khi đó, hình dạng của cằm cũng có thể phản ánh tính cách của một người.

Trong khi đó, hình dạng của cằm cũng có thể phản ánh tính cách của một người.

Amancio Ortega Amancio Ortega, ông chủ Tập đoàn Inditex – công ty mẹ của Zara là một trong số những tỷ phú có chiếc cằm đầy đặn. Theo thống kê Real Time của tạp chí Forbes, tính đến tháng 8/2021, ông Ortega là người giàu nhất Tây Ban Nha và giàu 13 thế giới.

Mũi to

Đằng sau câu ngạn ngữ "Mũi to không lo chết đói" là một quan niệm cổ xưa cho rằng, những người có mũi to thường có tài vận phát triển và thịnh vượng trong cuộc sống. Họ thường có địa vị xã hội cao, được mọi người tôn trọng và tin tưởng vì tính trách nhiệm và lòng nhân ái của họ.

Theo nhân tướng học, những người có mũi dọc cao thường được xem là thông minh, may mắn và giàu có. Họ thường là những người trực tính, biết ơn cuộc sống và luôn lạc quan. Elon Musk, tỷ phú hàng đầu thế giới hiện nay, cũng được coi là một trong số những người có mũi to và cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang