3 nguyên tắc bạn phải luôn nhớ khi giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để giảm cân thành công mỗi chị em đều có mẹo nhưng buộc phải có nguyên tắc chung.

Tránh xa nước xốt

nguyên tắc giảm cân
Đi cùng với thực phẩm thường là những loại nước xốt thơm ngon, nhưng bạn đâu ngờ rằng, chúng chính là những thủ phạm gây ra sự thừa cân trong bạn. 

Đi cùng với thực phẩm thường là những loại nước xốt thơm ngon, nhưng bạn đâu ngờ rằng, chúng chính là những thủ phạm gây ra sự thừa cân trong bạn. Các loại nước xốt thường cung cấp hàm lượng calo rất cao bằng lượng calo của một chiếc bánh hambuger và một phần khoai chiên cộng lại. Vì vậy, bạn hãy từ bỏ thói quen sử dụng nước xốt kèm với thức anh nếu nuôi ý định giảm béo.

Mỗi giờ đứng khoảng 10 phút
 

Việc đứng lên này sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất do đó sẽ tiêu hoá được thức ăn nhanh hơn. Nếu có thể thì không chỉ đứng, bạn nên đi lại xung quanh phòng thậm chí khiêu vũ một mình khoảng 10 phút cũng rất tốt.

Ngủ ít nhất 7 tiếng một đêm

Việc ngủ không đủ giấc sẽ làm cơ thể tăng mức độ cortisol, một hormone căng thẳng cũng là một tác nhân khiên bạn tăng cân. Trong một cuộc nghiên cứu với hơn 6.000 người tham gia, các nhà nghiên cứu Nhật Bản phát hiện ra rằng thời gian ngủ ít có liên quan với việc chỉ số BMI tăng cao và vòng eo lớn hơn ở nam giới. Mất ngủ cũng gây trở ngại cho phục hồi và hormone tăng trưởng sản xuất.

3 bước để hết hôi chân vĩnh viễn tại nhà
3 bước để hết hôi chân vĩnh viễn tại nhà
(Làm Đẹp) - 3 bước để hết hôi chân vĩnh viễn tại nhà
3 sai lầm khi chăm sóc cơ thể chị em thường mắc phải
3 sai lầm khi chăm sóc cơ thể chị em thường mắc phải
(Làm Đẹp) - 3 sai lầm khi chăm sóc cơ thể chị em thường mắc phải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn