3 nốt ruồi trên mặt hút lộc cả đời giàu sang phú quý, 1 nốt ruồi lận đận tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 3 nốt ruồi ở vị trí này cuộc sống rất may mắn, nhưng nếu có 1 nốt ruồi này nên tìm cách hóa giải để mọi việc yên ổn hơn.

Nốt ruồi nằm ở vùng trán

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ nếu như sở hữu nốt ruồi phần trán thường là người tài năng xuất chúng, có số mệnh giàu sang, phú quý hơn người. Trong cuộc sống họ có con mắt nhìn xa trông rộng và tư duy logic nhạy bén.

Trong tính cách, những người phụ nữ này thường ngay thẳng, khẳng khái, giỏi thuyết phục người khác, có tài lãnh đạo. Vì vậy, người sở hữu nốt ruồi trên trán hợp làm chủ, tự mình kinh doanh cả cuộc đời họ cuối cùng sẽ vô cùng thênh thang viên mãn.

Nốt ruồi ở vành tai

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở vành tai thì bạn chính là người thông minh, tài trí và có ý chí vươn lên. Cho dù họ có đi theo con đường nào thì chỉ cần kiên trì, họ cũng sẽ thành danh nổi bật.

Về tính cách, những người có nốt ruồi này thường biết đối nhân xử thế, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, khi khó khăn dễ được quý nhân phù trợ.

Những người con gái này dễ  gặp nhiều may mắn về tài chính. Người có nốt ruồi ở gần tai và mắt thì khỏe mạnh, sống lâu càng có tuổi, càng giàu có phát tài.

photo-1-16252337559331769842632

Nốt ruồi ở chóp mũi

Trong nhân tướng học cho biết những người có nốt ruồi ở vị trí chóp mũi thường có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, nắm giữ trọng trách lớn. Người sở hữu nốt ruồi ở chóp mũi thường gặp may mắn về tài chính. Họ thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể trở thành lãnh đạo tài ba.

Trong tính cách, những người này thường đảm bảo uy tín nói là làm, vô cùng quyết đoán mạnh mẽ cuộc sống vô cùng viên mãn.

An-Duong-Vi-tri-va-cac-dac-diem-tuong-cach

Nốt ruồi mọc ở ấn đường tán lộc 

Trong tử vi học và nhân tướng học một người nếu như sở hữu nốt ruồi khu ấn đường thì tài lộc dễ sụt giảm không may mắn.

Khi bạn muốn xem người khác có thành công trong sự nghiệp, tài vận và may mắn trong đời sống tình cảm cá nhân hay không, trước tiên, hãy cứ tìm hiểu kỹ về ấn đường của người đó. Khi ấn đường sáng người đó gặp may mắn, khi ấn đường tối màu, có sẹo nốt ruồi thì công việc, tài lộc dễ bị thua thiệt. Ngoài ra, người có nốt ruồi ở ấn đường nhân duyên vô cùng cao số. Tình duyên dễ đổ vỡ, dang dở, hoặc kết hôn muộn, khi về già cũng dễ đơn độc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link