3 nốt ruồi tượng trưng cho Tài - Lộc - Phát ai được 1/3 cũng hạnh phúc, viên mãn, giàu có suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Dù nam hay nữ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi dưới đây đều gặp nhiều may mắn trong công danh, càng già càng sung túc

3 nốt ruồi phú quý “lộc lá” quanh năm

Nốt ruồi nơi chóp mũi: Trong nhân tướng học phần phần mũi chính là tượng trưng cho tài vận của một con người. Người nào trời phú cánh mũi đẹp, rộng vừa phải thì tài vận dồi dào, phần đầu mũi mà tròn căng, không bị nhọn và quá nhô ra trước thì kinh tế dư dả hơn người, cả đời tiền tiêu không hết.

Nếu bẩm sinh mũi không tì vết, mà sau khi trưởng thành bỗng có nốt ruồi ở mũi màu đen nổi lên, từ bé thành to thì chắc chắn là một điềm lành, sắp tới bạn sẽ có cuộc sống may mắn hơn người. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ, giàu có hơn người, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Nếu nam giới sở hữu nốt ruồi này cực kỳ cát tường, nó mang tới nhiều tài lộc cho chủ nhân. Đường công danh lên cao, những người này có thể đứng trên vạn người, là một người lãnh đạo tài ba xuất chúng.

not ruoi

Người có nốt ruồi sau gáy: Nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi khổ trước sướng sau. Phụ nữ có nốt ruồi này dễ lận đận tình duyên khi còn trẻ. Nhưng càng có tuổi càng viên mãn. Đồng thời, khi càng có tuổi họ càng thành công trong sự nghiệp cuộc sống vô cùng viên mãn. Đặc biệt, nếu là người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này nếu kết hôn muộn thì hôn nhân cực kỳ hạnh phúc, sẽ lấy được chồng giàu sang, con cháu vô cùng hiếu thuận. 

Nốt ruồi ở huyệt Thái Dương: Trong nhân tướng học khu vực ở phần huyệt Thái dương hay còn gọi là “Thiên di cung”. Nó thể hiện những người có nốt ruồi này nên đi xa lập nghiệp. Họ càng đi đến những nơi xa xôi thì sự nghiệp càng thăng tiến. Một người nếu thấy ở vị trí này có nốt ruồi màu sắc tươi sáng, bóng bẩy thì đó chính là nốt ruồi may mắn, mang theo điềm báo những điều tốt lành. Đặc biệt, những người sở hữu nốt ruồi này càng có tuổi càng tích lũy được khối tài đáng kể, cuộc sống giàu sang sung túc ít ai sánh bằng. Chính vì vậy, những ai có nốt ruồi ở vị trí này đừngxóa chúng đi kẻo xóa mất sự may mắn của mình nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link