3 nốt ruồi tượng trưng cho Tài - Lộc - Phát: Hội tụ lộc khí, hút tiền bạc, ai có 1/3 cũng giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người sở hữu nốt ruồi ở 1 trong 3 vị trí này giàu sang may mắn khiến người xung quanh phải ghen tỵ.

 

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Trong nhân tướng học người có ốt ruồi nhỏ gần đuôi mắt giống như giọt nước mắt sắp rơi, dù là nam hay nữ thì nốt ruồi này đều giúp gương mặt trông có cảm tình hơn. Tử vi cho biết những người sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt tuy không mạnh trên mặt tài lộc nhưng nó có thể khiến khí chất thăng tiến hơn. Đồng thời, họ cũng là người có khí chất càng chăm chỉ sẽ càng giàu có hơn người.

Thực tế đã chứng minh rằng với một người bình thường có nốt ruồi ở đuôi mắt, nó cũng có thể làm tăng nét thanh tú cho tổng thể khuôn mặt, thậm chí đóng vai trò điều chỉnh lộc khí của một người giúp hút tiền vàng vào nhà. Bên cạnh đó, những bạn sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí này thường là những bạn có cuộc sống bình an, hạnh phúc và không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

not ruoi

Nốt ruồi ở sống mũi

Trong nhân tướng học cho biết những ai sở hữu tướng nốt ruồi ở sống mũi nằm ngay giữa mặt, ngoài việc cải thiện khả năng nhận diện tổng thể, nó còn có thể làm cho các đường nét trên khuôn mặt xinh, tinh tế và có chiều sâu hơn, giúp làm da trở nên sáng hơn.

Tử vi đã chứng minh rằng những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này có thể giúp nhấn mạnh sự hiện diện của sống mũi, tổng thể giúp bộc lộ khí chất cao cấp và quyến rũ.

Theo nhân tướng học, đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử. Ai sở hữu nốt ruồi này càng già càng giàu có, cuộc sống lên hương viên mãn.

Đặc biệt, nêu như người sở hữu nốt ruồi là nữ nhân thì thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có. Những người này có số vượng phu ích tử nên càng kiên định theo con đường họ chọn, thành công sẽ càng vững bền và an ổn. Nếu là phụ nữ thì cuộc sống càng thêm phần may mắn viên mãn thành công hơn người.

3 not ruoi tuong trung tai loc danh

Nốt ruồi ở giữa cổ

Người xưa thường nói nốt ruồi ở cổ là hố chôn tiền. Chính vì vậy, với một người có nốt ruồi dưới môi là biểu tượng của phúc về ngoại hình. Những người sở hữu tướng nốt ruồi này cực kỳ viên mãn giàu có.

Đặc biệt, theo nhân tướng học, vì loại nốt ruồi này rất đẹp, đối với loại nốt ruồi này trên mặt, bạn sẽ thấy mình đi lại thoải mái, có hào quang, là loại nốt ruồi có khí chất hơn người nên càng già sẽ càng giàu có.  Đặc biệt, với một người có ốt ruồi này cho biết sự nghiệp sẽ vượng, trong công việc luôn có cơ hội tốt, nên nắm bắt chắc chắn. Vì vậy những người có nốt ruồi kiểu này tuyệt đối không được xóa bỏ, nếu không sẽ phá hỏng vận may của họ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link