Năm sắp hết mà tiền chưa có, làm mãi vẫn nghèo thì về trồng ngay 3 cây này giải xui, Thần tài sẽ tới

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy có những loài cây cảnh có ý nghĩa chuyển vận mang lại may mắn cho người trồng

Trong cuộc sống nhiều lúc khó khăn không biết làm sao thì đôi lúc nên tin vào những điều tâm linh. Từ đó mà có thể an yên và tập trung hơn cho công việc. Nó giống như một phương pháp tâm lý vậy. Nhiều lúc chúng ta cứ chăm chăm nghĩ làm gì đây làm gì đây, làm gì ra tiền đây thì lại càng bí.

Quan niệm phong thủy cây xanh có thể giúp bạn chuyển vận, mang lại năng lượng tốt lành hơn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và không biết tại sao làm mãi vẫn khó, hãy ngừng lại sự tự vấn và đi trồng thêm mấy cây này trong nhà. Lúc đó có thể đầu óc thư thái hơn, nghĩ thông hơn, mọi việc lại tốt hơn. 

phat-tai-phat-loc-chuyen-van

Trồng cành phát tài phát lộc

Cành phát tài phát lộc thường bán vào cuối năm và mùa xuân. Cành lá xanh tốt quanh năm có thể trồng thủy sinh hoặc trồng đất. Đây là loại cây tượng trưng cho sự giàu có và tốt lành, tài lộc phát triển. Cây có lá tươi xanh và luôn mướt mượt luôn có sinh khí dồi dào mang đến cho chúng ta vẻ đẹp và sức sống vô tận.

Nếu bạn không nhiều kinh nghiệm chăm sóc cây thì trồng phát tài phát lộc rất dễ. Chỉ cần cắm vào nước và thay nước hàng tuần. Bạn nên lựa chọn số cành hợp số bình không chật quá để cây kịp phát triển. Bạn có thể chọn 3, 5, 6, 8, 9, 10 cành đều được miễn là phù hợp với kích thước bình. Và nên nhớ tránh chọn 4 cành vì số 4 là số tử. Cành phát tài phát lộc bạn có thể đặt ở ban thờ, phòng khách hoặc góc tài vị trong nhà. Cây phát tài phát lộc thích hợp môi trường trong nhà, ánh sáng nhẹ. Cây phát tài phát lộc xanh tốt mang lại dương khí cho gia chủ giúp bạn xoay chuyển tài vận, xua đuổi những đen đủi tà khí đang ám lấy bạn để mang tới sự tốt lành. Bây giờ cũng dịp cuối năm, hãy mang cành phát tài phát lộc về nhà để tạo không khí tươi mới, chờ đón những ngày cuối năm hanh thông hơn.

cay-dua-nen

Cây dứa nến/cây hồng tâm

Cây dứa nến có lá xanh, màu đỏ chính giữa tâm nên cũng gọi cây hồng tâm. Cây có lá màu đỏ nhìn như ngọn nến đang cháy thể hiện khí thế phát triển và vận may, chiến thắng, như ngọn đuốc soi đường. Ngoài ra, cây cảnh này còn có nhiều cái tên tốt lành khác như dứa cảnh lệ, cây dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ, cây phong lộc hoa... Cây dứa nến mang đến cho gia chủ sự may mắn và giàu có, mang vẻ đẹp tao nhã và sự bùng cháy.

Trồng dứa nến mong muốn tốc độ bứt phá dịp cuối năm, mong chuyển vận xoay vần thần tốc. Do đó đây là cây cảnh chuyển vận tốt cho mọi người tham khảo. Theo phong thuỷ, mỗi khi cây dứa cảnh nến nở hoa, bên giữa nhị hoa tạo thành hình ngôi sao sẽ báo hiệu cho sự may mắn, tài lộc đang gõ cửa gia đình bạn. Trồng dứa nến như điềm báo cuối năm sẽ có chuyển mình, tiền tài về nhiều, vận may tới tấp.

Bạn có thể đặt dứa nến ở ban Thần Tài hoặc trong phòng khách, góc tài vị của gia đình.

cay-hong-mon

Hoa hồng môn

Hoa hồng môn là loài hoa mang tới sự che chở yêu thương và phát tài. Hoa hồng môn có thể trồng thủy sinh hoặc trồng đất đều mang lại may mắn và tươi sáng cho ngôi nhà. Bạn có thể đặt hồng môn tại ban Thần tài thì rất thu hút tài lộc. Nếu trồng ở phòng khách bạn nên trồng bình hồng môn to. Nếu để ban thần tài, hoặc bàn làm việc nên trồng tiểu hồng môn cây nhỏ sẽ vừa vặn hơn. Hồng môn có nhiều màu, bạn có thể chọn màu theo bản mệnh, hoặc chọn màu đỏ để đặt lên ban Thần tài cầu xin may mắn, mong xoay chuyển vận hạn để cuối năm tốt lành. . Hồng môn lại là cây cảnh nở hoa quanh năm. Cây cần ánh sáng nhẹ nên có thể trồng ở phòng khách. 

Những cây cảnh này có ý nghĩa chuyển vận xấu thành tốt mong chuyển hung thành cát. Ở góc độ tự nhiên cây mang lại tinh thần thư thái có thể giúp bạn sảng khoái và quyết định mọi việc tốt hơn nên vận khí hanh thông hơn.

*thông tin mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn