3 tên cướp “cười tươi” khi bị bắt: Nghiện ma túy, nhiễm HIV

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả 3 tên cướp taxi vẫn “cười tươi” khi bị bắt ở Hà Tĩnh đều nghiện ma túy nặng, trong đó có một đối tượng nhiễm HIV.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang ,Hà Tĩnh vừa cho biết, cơ quan này vừa tổ chức khen thưởng cho cán bộ chiến sỹ Công an huyện về thành tích vụ bắt 3 đối tượng cướp taxi xảy ra trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang khen thưởng lực lượng Công an 

Trước đó, khoảng 19h, ngày 5-4, ông an huyện Vũ Quang  nhận được tin Báo của tài xế xe taxi BKS 37A - 182.39 của hãng Mai Linh (SN 1979, trú tại TP Vinh, Nghệ An) cầu cứu bị 3 đối tượng thuê anh chờ từ TP Vinh vào đến địa bàn xã Ân Phú (Vũ Quang) cướp taxi.

Theo lời kể của tài xế taxi, ba đối tượng hung hãn dùng dao kề vào cổ tài xế cướp 3 điện thoại di động, 600 nghìn đồng, cắt hết mọi liên lạc rồi đẩy tài xế xuống đường cướp xe bỏ trốn. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã chỉ đạo cho các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát hình sự truy tìm 3 nghi phạm. Đến 19h30 cùng ngày, công an đã bắt giữ được cả 3 nghi phạm, thu toàn bộ tang vật vụ án khi chúng chưa kịp trốn khỏi địa bàn.

Đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng công an huyện Vũ Quang cho biết: “trong quá trình bị truy bắt 3 nghi phạm cướp taxi, họ đã dùng hung khí chống trả quyết liệt làm 4 chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát hình sự của Công an huyện Vũ Quang gồm đại úy Nguyễn Hồng Duẩn (Đội trưởng), Thượng uý Nguyễn Thành Chung (Đội phó), Thiếu uý Nguyễn Bá Cường, Thiếu uý Nguyễn Anh Tú, bị thương nhẹ”.

Mô tả ảnh.
Ba nghi phạm cướp taxi vẫn cười tươi sau khi bị bắt giữ.

Điều đáng nói là sau khi bị bắt, cả 3 tên cướp taxi này đều tươi cười như không có chuyện gì xảy ra. Bức ảnh 3 tên cướp cười tươi khi bị bắt hiện đang gây bão mạng

Được biết, cả 3 nghi phạm bị bắt trong vụ cướp taxi trên đều bị nghiện ma túy nặng và 2/3 nghi phạm này đã bị nhiễm HIV.

Hiện công huyện Vũ Quang đã ra quyết định tạm giữ hình sự và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 3 nghi phạm vừa bắt giữ theo quy định pháp luật.

Kẻ lạ khóa trái cửa tưới xăng, 10 người trong nhà suýt chết cháy
Kẻ lạ khóa trái cửa tưới xăng, 10 người trong nhà suýt chết cháy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đối tượng lạ mặt mang theo nhiều ổ khóa đến khóa trái cửa rồi dùng một bình xăng tưới vào khe cửa cũng như bên ngoài định châm đốt...
Kẻ sát hại bé trai 11 tuổi ngủ ở nhà nạn nhân sau khi giết người
Kẻ sát hại bé trai 11 tuổi ngủ ở nhà nạn nhân sau khi giết người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hung thủ ra tay tàn độc sát hại bé trai 11 tuổi là người quen của gia đình nạn nhân, được gia đình nạn nhân cưu mang như người nhà...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn