3 thứ đặt dưới gầm giường gây hại sức khỏe, tiêu tán tài lộc, vợ chồng suốt ngày lục đục

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy rằng gia đình mình làm gì cũng không thuận, trong nhà thường xuyên đau ốm hãy thử kiểm tra xem gầm giường có 3 thứ này?

Để giày, dép dưới gầm giường

Gầm giường là nơi tăm tối ít ai để ý nên nhiều người thường chọn để nhưng vật dụng kém thẩm mỹ ở đó để cho giấu. Tuy nhiên, bạn không nên để giày dép ở dưới gầm giường bởi mùi giày có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, ngủ không ngon giấc ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời, theo các chuyên gia phong thủy truyền thống tin rằng nếu để giày dưới gầm giường thì sức khỏe của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, việc bạn để giày dép ở dưới gầm giường sẽ sinh ra năng lượng tiêu cực của giày ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy phòng ngủ và có thể nghiêm trọng như ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

Ngoài ra, việc bạn để những vật như vậy ở dưới gầm giường sẽ làm chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, tiểu nhân quấy phá, vợ chồng ngày một xa cách, các thành viên trong gia đình xảy ra bất hòa, mâu thuẫn. Thêm vào đó, chính những đồ vật cũ thường chứa nhiều bụi bẩn, nấm mốc vi khuẩn làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp của người già và trẻ nhỏ.

Không đặt quần áo cũ đồ cũ dưới gầm giường

Không đặt quần áo cũ đồ cũ dưới gầm giường

Để sách báo quần áo cũ dưới gầm giường

Nhiều gia đình thường có thói quen dùng gầm giường là nơi để sách báo, hoặc quần áo cũ không mắc đến. Nhưng điều này làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong nhà nhất là đối với những nhà có người già hoặc con trẻ. Bởi sách báo và quần áo cũ là những món đồ và vật dụng bẩn nếu để lâu sẽ có mùi khó chịu, tạo thành nấm mốc, khiến sức khỏe của người trong phòng bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là về phổi.

Ngoài ra, việc để những thứ này dưới gầm giường làm tăng âm khí khiến cho cuộc sống của gia đình bạn trở nên nặng nề khó lòng thăng tiến, thuận lợi như mong muốn. Chính vì vậy, với sạch báo bạn nên có giá sách riêng. Với quần áo cũ bạn nên vứt bỏ hoặc làm từ thiện cho ai cần đến.

Không đặt sách báo dưới gầm giường

Không đặt sách báo dưới gầm giường

Để búp bê, gấu bông dưới gầm giường

Búp bê, gấu bông vốn là đồ chơi gắn liền với con trẻ, nhưng búp bê trong truyền thuyết lại là hiện thân của những bé gái xấu số.Chính vì vậy, hình ảnh con búp bê thường ẩn chứa những điều không may mắn trong cuộc sống.

Để búp bê, gấu bông dưới gầm giường dễ khiến chủ nhân giật mình khi ngủ, dễ liên tưởng đến những điều kinh dị, gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Theo các nhà khoa học cũng đã chứng minh, tâm lý con người có xu hướng sợ hãi những loại búp bê giống con người. Đây là cơ chế tự nhiên, đôi khi bạn không để ý nhưng về lâu về dài dễ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Tình trạng bất an, sợ sệt sẽ là những biểu hiện mà bạn gặp phải.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link