3 vị trí nốt ruồi dự báo may mắn, chỉ cần sở hữu 1/3 cũng có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc

22:33, Thứ bảy 13/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, nếu có nốt ruồi nằm ở 1 trong 3 vị trí này, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống và làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Nốt ruồi ở cằm

Trên khuôn mặt chúng ta, nốt ruồi ở cằm là vị trí dễ quan sát nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng vị trí này còn thể hiện sự giàu có, phát tài phát lộc của một người. Trong nhân tướng học, cằm là bộ phận tượng trưng cho hậu vận nên nếu có nốt ruồi nằm ở khu vực này cũng đồng nghĩa với việc người này có hậu vận tốt, cuộc sống lúc nào cũng dư dả và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Người có nốt ruồi nằm ở cằm thường có hậu vận tốt, cuộc sống lúc nào cũng dư dả.

Người có nốt ruồi nằm ở cằm thường có hậu vận tốt, cuộc sống lúc nào cũng dư dả.

Trong trường hợp nốt ruồi mọc ở cằm phải, người sở hữu nét tướng này thường có sự nghiệp thành công và làm gì cũng như ý, đụng đâu cũng ra tiền. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì họ cũng có tương lai rộng mở, dễ thăng quan tiến chức và đạt được vị trí mong ước. Sở dĩ như vậy là vì vị trí này tượng trưng cho địa vị và quyền lực. 

Nốt ruồi ở eo

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở eo là một trong những vị trí cực kỳ may mắn, nhất là trong chuyện công danh sự nghiệp và tài chính. Thông thường, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có tính cách mạnh mẽ, chu đáo, tận tâm và làm gì cũng cân nhắc cẩn thận. Tuy đôi lúc hơi bảo thủ và khó tính nhưng nhìn chung, họ là người tốt bụng và hoà đồng nên đi đến đâu cũng được yêu mến, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió và hiếm khi gặp trở ngại.

Nốt ruồi ở eo là một trong những vị trí cực kỳ may mắn, nhất là trong chuyện công danh sự nghiệp và tài chính.

Nốt ruồi ở eo là một trong những vị trí cực kỳ may mắn, nhất là trong chuyện công danh sự nghiệp và tài chính.

Ngoài ra, những người có nốt ruồi ở khu vực eo còn có nguồn tài chính ổn định và dồi dào. Nhờ biết tận dụng thời cơ và làm việc không ngừng nhỉ mà họ dễ được quý nhân soi đường dẫn lối, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên rộng mở. Ngay từ khi còn trẻ, người có nốt ruồi ở eo đã hiếm khi phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền và thoải mái mua cho bản thân những món đồ đắt đỏ.

Nốt ruồi giữa lông mày

Hầu hết những người sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí giữa lông mày thường có tấm lòng nhân hậu, thiện lương và tốt bụng, nhiệt tình. Cũng nhờ sống hiền lành, chân chất mà họ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, khi không may rơi vào tình huống khó khăn, những người này không bao giờ tỏ ra lo lắng hay sợ hãi mà bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề của mình.

Những người sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí giữa lông mày thường có tấm lòng nhân hậu, thiện lương và tốt bụng, nhiệt tình.

Những người sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí giữa lông mày thường có tấm lòng nhân hậu, thiện lương và tốt bụng, nhiệt tình.

Không những vậy, họ còn có nhiều tài lẻ nên thường nổi tiếng và được nhiều người yêu mến. Nốt ruồi nằm ở khu vực giữa lông mày cũng dự báo về một tương lai phất cao như diều gặp gió vì những người này thường có tinh thần trách nhiệm, có ý thức nghề nghiệp và cẩn trọng trong cách làm việc. Họ còn nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện và các dự án cộng đồng. Bên cạnh đó, người sở hữu nốt ruồi ở giữa lông mày còn có tài ăn nói và được ví như "chiến thần ngoại giao". Điều này khiến họ hiếm khi làm mất lòng bạn bè, đồng nghiệp và được giúp đỡ nhiệt tình khi khó khăn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu