3 vị trí nốt ruồi tiết lộ mức độ giàu sang, ai sở hữu 1/3 cũng có cuộc sống thuận buồm xuôi gió

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, đây chính là những vị trí nốt ruồi mang mệnh giàu sang phú quý, dù nam hay nữ cũng có cuộc sống đủ đầy cả đời.

Nốt ruồi ở rốn

So với các nốt ruồi xuất hiện trên khuôn mặt, nốt ruồi ở rốn thường hiếm hơn nhưng chúng cũng tiết lộ khá nhiều về tính cách, vận mệnh của một người. Cụ thể, nốt ruồi ở rốn chính là "bùa may mắn" mang đến tài lộc, hạnh phúc và cả những điều may mắn cho người sở hữu.

Thông thường, người có nốt ruồi ở rốn thường hài hước, khéo léo và nhiệt tình. Khi nói chuyện với người xung quanh, họ không chỉ dễ dàng nắm bắt được cảm xúc cũng như tâm lý của đối phương mà còn biết cách lắng nghe và đưa ra lời khuyên hữu ích. Cũng vì thế mà đi đến đâu, người sở hữu nét tướng này cũng được yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. Đây chính là mẫu người có tính cách tốt và sự nghiệp vững vàng, dễ thăng tiến nhờ vào năng lực bản thân.

Nốt ruồi ở rốn chính là

Nốt ruồi ở rốn chính là "bùa may mắn" mang đến tài lộc, hạnh phúc và cả những điều may mắn cho người sở hữu.

Ngoài thành công trong sự nghiệp, người có nốt ruồi ở rốn cũng rất "giỏi việc nhà". Những phụ nữ có nốt ruồi này thường đảm đang, khéo léo và biết cách lo toan chu đáo cho mái ấm nhỏ của mình. Họ không chỉ là tấm gương mẫu mực ở nơi làm việc mà còn là người vợ hiền, mẹ đảm và người con ngoan hiền.

Nốt ruồi ở tai

Trong nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở tai thường là người thông minh, giỏi giang và làm gì cũng kế có kế hoạch. Không những vậy, họ còn là người khéo léo, biết cách ứng xử và có thể giải quyết nhiều việc khó khăn nhờ khả năng giao tiếp "siêu đỉnh" của mình. 

Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở tai thường được Trời thương Phật độ nên dễ gặp may mắn trong chuyện tài chính, tiền bạc dư dả, phú quý ngập nhà. Đối với người phụ nữ mà nói, nốt ruồi ở tai không ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn giúp họ tăng thêm phần quyến rũ và nổi bật trong mắt người xung quanh.

Những người sở hữu nốt ruồi ở tai thường là người thông minh, giỏi giang và làm gì cũng kế có kế hoạch.

Những người sở hữu nốt ruồi ở tai thường là người thông minh, giỏi giang và làm gì cũng kế có kế hoạch.

Những người sở hữu nét tướng này thường có điều kiện kinh tế tốt ngay từ khi còn nhỏ. Kể cả trong trường hợp có "xuất phát điểm" bình thường, người này cũng biết cách nắm bắt cơ hội và thể hiện ưu điểm cá nhân để nhanh chóng giàu có, có tiếng nói trong công việc cũng như cuộc sống.

Nốt ruồi ở xương gò má

Khi xét đến tướng mặt của một người, gò má chính là vị trí tượng trưng cho quyền lực cũng như sự thành đạt của người đó. Vì thế những người có nốt ruồi ở xương gò má thường có tỷ lệ thành công trong sự nghiệp cao hơn bình thường. Bên cạnh đó, người có nét tướng này thường "đam mê" và cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Một khi đã đặt kế hoạch, họ thường phấn đấu đến cùng để hoàn thành và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Những người có nốt ruồi ở xương gò má thường có tỷ lệ thành công trong sự nghiệp cao hơn bình thường.

Những người có nốt ruồi ở xương gò má thường có tỷ lệ thành công trong sự nghiệp cao hơn bình thường.

Ngoài ra, trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở gò má cũng được biết đến với tính cách rõ ràng, suy nghĩ logic và có lập trường vững chắc. Họ ít khi bị các yếu tố bên ngoài tác động đến quyết định cuối cùng và luôn làm việc dựa trên logic chứ không phải cảm xúc. Có lẽ vì thế mà họ ít khi mắc sai lầm trong các công việc quan trọng và dễ dàng nhận được sự tin cậy từ mọi người.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link