3 vụ drama "tiểu tam" gây ồn ào Vbiz gây chú ý: Diệp Lâm Anh ly thân vì chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn, họ không ngần ngại đấu tố hay “vạch mặt” lẫn nhau, tạo thành drama xôn xao trên MXH.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt chứng kiến nhiều cặp đôi tan vỡ bởi nhiều lý do nhưng nhiều nhất vẫn là có sự xuất hiện của người thứ ba. Người thì bị chồng cũ công khai “cắm sừng”, kẻ lại bị tố là “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác.

Diệp Lâm Anh ly thân vì chồng cặp kè người thứ ba

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018 sau nhiều năm hẹn hò. Đến tháng 8/2021, mạng xã hội rầm rộ thông tin Diệp Lâm Anh ly hôn vì ông xã vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật của cô. Sau đó Đức Phạm bị bắt gặp xuất hiện tại nhà Quỳnh Thư. 

1

Chiều 31/10, Đức Phạm xác nhận đã ly thân với Diệp Lâm Anh, anh cho biết hai người có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn nên đã ly thân từ tháng 1/2021. Tuy nhiên phía Diệp Lâm Anh lại phủ nhận. Giữa tháng 1/2022, đại diện Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận cô đã ly thân và dọn ra khỏi nhà chồng.

Cô cũng tiết lộ lý do ly thân là chồng công khai ngoại tình, cô còn tiết lộ thêm “tiểu tam” là một diễn viên. Người đẹp từng tìm gặp tình nhân của chồng để nói lý lẽ nhưng người đó hoàn toàn phớt lờ. Lúc này, diễn viên Quỳnh Thư rơi vào tầm ngắm và trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Thế nhưng đến tận bây giờ, thiếu gia Đức Phạm vẫn chọn cách giữ im lặng. 

vo-chong-diep-lam-anh-ly-hon-me-chong-dai-gia-tieu-tam-quynh-thu-la-ai-1-6350

Cho đến nay Diệp Lâm Anh đã dần trở lại cuộc sống bình thường, cô cũng tiết lộ cô và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc các con. 

Lâm Khánh Chi bị chồng cũ tố ngoại tình 

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng vượt qua nhiều rào cản mới đến được với nhau. Cả hai kết hôn năm 2017 và từng gây sốt bởi đám cưới có một không hai. Trải qua nhiều khó khăn, cặp đôi đón con trai đầu lòng Thiên Long vào cuối năm 2018. 

Sau hai năm đầu hạnh phúc, khoảng giữa năm 2020, mối quan hệ cả hai có dấu hiệu rạn nứt. Đầu tháng 11/2021, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh bên ông xã kèm dòng trạng thái úp mở việc "đường ai nấy đi". Đến tháng 12, Trần Phi Hùng xác nhận chia tay bạn đời sau nhiều lần tìm cách hòa giải.

2

Chỉ sau 1 tháng, chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng ảnh tình tứ bên bạn gái mới khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Sau đó, Phi Hùng bất ngờ lên tiếng tố vợ cũ có “người thứ ba” dẫn đến hôn nhân tan vỡ: “Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa, còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu”

Lâm Khánh Chi lên tiếng phủ nhận và khẳng định lời chồng cũ là hoàn toàn sai sự thật. Cô không hề có người thứ 3 nào cả mà ngược lại vẫn luôn đợi chờ cơ hội hàn gắn và đến nay vẫn còn tình cảm với chồng cũ nên chưa thể mở lòng với ai. 

Untitled

Lều Phương Anh bị tố phá hoại gia đình người khác?

Vào sáng ngày 4/1, tài khoản Facebook tên T.A.T đăng tải bài viết khá dài "bóc phốt" L.P.A cặp kè với bố ruột của mình, thậm chí cả hai còn có con và nữ ca sĩ đang trong thời gian mang bầu. Sau đó, người này đã chỉ mặt gọi tên Lều Phương Anh chính là người được nhắc đến trong bài tố và tung bằng chứng đoạn ghi âm lên mạng xã hội. 

k

Tuy nhiên, Lều Phương Anh vẫn tươi cười, thản nhiên livestream đáp trả netizen. Nữ ca sĩ tuyên bố gây sốc khiến dân tình choáng váng: "Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link