4 bài tập chắc chắn sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chăm chỉ tập thể dục tại nhà là cách giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Chạy bộ

giảm mỡ bụng
 

Chạy bộ trong 10 phút có thể giúp bạn đốt cháy 100 calo nhưng nếu bạn không muốn chạy bộ thì đi bộ cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra nếu bạn thay thế đi bộ bằng đi bộ nhanh thì bạn chỉ mất 13 phút để đốt cháy 100 calo.

Bài tập vận mình

giảm mỡ bụng
 

Bạn nằm ngửa trên sàn, chân duôi thẳng, hai tay dang rộng thẳng hàng với vai. Sau đó, bạn hít vào thật sau, vặn mình đồng thời đá chân sang bên trái. Thở ra và quay người lại về tư thế ban đầu. Bạn, tiếp tục hít vào và vặn mình sang bên phải. Thực hiện liên tục như vậy trong 15 phút mỗi ngày, nhất định bạn sẽ đạt được những hiệu quả giảm béo không ngờ.

Bài tập lắc vòng giữ dáng, đốt mỡ bụng

giảm mỡ bụng
 

Môn thể thao này sẽ giúp vòng vụng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc một cách nhanh chóng.

Lắc vòng là bài tập thể dục được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng, bởi bài tập này giúp chị em đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh nhất.

Chính lực ma sát của chiếc vòng đã tác động trực tiếp vào vòng eo, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hữu hiệu.

Tập lăn bóng

giảm mỡ bụng
 

“Tôi yêu thích bài tập này vì nó cải tiến hít đất bằng 2 cách: 1) bạn tập trên bóng và 2) bạn tạo căng thân bằng cách chuyển động bóng,” Rick Richey, chủ của R2Fitness LLC và HLV quốc gia về thể dục nói.

“Bạn có thể khống chế độ khó hay dễ của bài tập này bằng độ xa của bóng so với cơ thể, tôi đã thực hiện nhiều năm và vẫn có thể chọn vị trí khí bụng thực sự hoạt động”.

Thực hiện: Đặt khuỷu tay trên bóng. Thu bụng chặt, giữ trọng lượng thân trên tay (ngực không chạm bóng), duỗi hai chân thẳng phía sau, bàn chân ngang chiều rộng hông. Giữ thân thành một đường thẳng. Sau khi đã vững trên bóng, từ từ lăn bóng ra để tạo áp lực lên bụng. Thực hiện từ từ động tác đưa bóng ra vào khoảng 10-15 phút. Tăng độ khó bằng cách tăng số lần và lăn bóng ra xa hơn.

Da trắng nhanh không bị lão hoá chỉ bằng mặt nạ tự chế
Da trắng nhanh không bị lão hoá chỉ bằng mặt nạ tự chế
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em có thể tự chế mặt nạ tại nhà để vừa trắng da vừa chống lão hoá hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn