Bí quyết giữ dáng thon gọn của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có vóc dáng thon gọn như hiện nay Phạm Hương đã có một chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe.

Nói không với tinh bột

phạm hương
 

Phạm Hương nói không với tinh bột để hạn chế mỡ tích tụ tại vùng eo, mặt và dưới cằm. Các thực phẩm ít calorie thường xuyên góp mặt trong bữa ăn của người đẹp bao gồm ức gà, phi lê cá, súp lơ xanh, bắp cải, cà rốt, dưa chuột... Việc khắt khe trong ăn uống giúp hoa hậu luôn đảm bảo được lượng calorie nạp vào thấp hơn tiêu thụ từ đó cơ thể sẽ vận hành cơ chế đốt mỡ và bù đắp protein để tăng cơ. 

Bài tập đứng lên ngồi xuống

phạm hương
 

Bài tập này có sự kết hợp của tạ ấm 6kg và bóng bosu. Nhờ sự chỉ dẫn của huấn luyện viên, Phạm Hương đã tập một cách nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn.

Theo đó, bài tập đứng lên ngồi xuống này sẽ giúp tăng áp lực cho phần cơ bụng, mông và bắp tay, giúp nâng cao hiệu quả của bài tập. Mỗi bài tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần. Bài tập giảm cân này cũng sẽ giúp giảm mỡ bụng và săn chắc đùi rất hiệu quả.

Thực đơn giữ dáng của Phạm Hương 

Thực đơn 1: Cà rốt, củ cải, mướp luộc, thịt bò áp chảo, nước trái cây.

Thực đơn 2: Bắp cải, rau luộc, cà rốt, tào phớ, nước trái cây.

Thực đơn 3: Nho đen, kiwi, táo, dưa leo, cháo trắng, thịt ức gà.

Nói không với đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường

Đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên, gà rán... là kẻ thù của sắc đẹp vì chúng khiến cơ thể béo lên, da nhanh bị lão hóa vì vậy những thực phẩm này không có trong thực đơn của Phạm Hương. Ngoài các đồ ăn nhiều dầu mỡ, hoa hậu cũng nói không với đồ ăn nhiều đường như: Bánh ngọt, kem, phomat, bơ...

Bí quyết làm đẹp đơn giản của Lan Khuê
Bí quyết làm đẹp đơn giản của Lan Khuê
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Là một trong những ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Miss World nhưng Lan Khuê rất chuộng phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn