Mặc cho ai chê, đàn bà có 5 chỗ càng to thì càng khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi

( PHUNUTODAY ) - Một cơ thể khỏe mạnh, chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được qua những biểu hiện ở bên ngoài cơ thể của mình phụ nữ ạ. Vậy đâu mà những đặc điểm đặc trưng?

Đùi to, giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Ở bên phương Tây thì lúc nào họ thích kiểu phụ nữ đùi to, đầy đặn, bởi đó là nét quyến rũ riêng của người phụ nữ. Xét ở khía cạnh khác thì phụ nữ đùi to là những người khỏe mạnh. Họ lúc nào tràn đầy sự lạc quan và yêu đời.

Mặt to đầy đặn - Trẻ trung, đầy sức sống

Khuôn mặt được xem chính là thứ thể hiện tính cách, cảm xúc của con người. Thế nên nếu một người khỏe mạnh thì khuôn mặt họ sẽ to, da mặt căng bóng và hồng hào. Bởi thế nên người phụ nữ nào đang sở hữu gương mặt này thì đừng tự ti. Nó tốt hơn nhiều so với một khuôn mặt nhỏ, xanh xao đấy. Bởi, mặt xanh xao là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị thiếu máu, cần cải thiện ngay nếu không sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mông to - Bảo vệ tim, phổi

Một cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy mỡ mông được xem là chất béo tốt với công dụng điều hòa cholesterol trong cơ thể. Nhờ vậy mà tăng khả năng trì hoãn xơ cứng mạch máu, làm giảm nguy cơ mắc tiểu đường. Vì vậy, những người có mông to thường có tình trạng lipid máu tốt hơn hẳn.

Về mặt sức khỏe, người đàn bà càng sở hữu thân hình quả lê, có mông to thì chắc chắn là giảm nguy cơ mắc bệnh hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tai to - Khí huyết tốt

Những người có tai to thì chứng tỏ gặp nhiều may mắn, phước lành. Đặc biệt kiểu phụ nữ có tai to thường có khí huyết tốt nên họ có khả năng sống thọ. Hơn nữa thì tai chính là bộ phận liên kết với ngũ tạng. Do đó, tai to thì khí huyết lưu thông tốt, giúp các cơ quan hoạt động trơn tru hơn.

Mũi to - Có lợi cho việc hít thở

Những người sống thọ thì họ thường có cánh mũi to hơn người khác. Bởi, phần mũi to sẽ giúp công việc hít thở diễn ra hiệu quả hơn, giúp oxy trong máu tăng lên. Từ đó có thể trì hoãn sự lão hóa của cơ thể.

Hơn nữa thì mũi to cũng giống như chiếc máy lọc vi khuẩn và vi rút từ không khí. Nhờ đó là phụ nữ lúc nào sống thật khỏe mạnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link