4 bí quyết giúp nữ chính "Bên nhau trọn đời" bảo toàn vóc dáng thon gọn, săn chắc dù đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 bí kíp giảm cân, giữ gìn vóc dáng của nữ diễn viên mà bạn có thể học tập.

Đường Yên là một trong những mỹ nhân Hoa Ngữ luôn duy trì vóc dáng thon thả, thậm chí còn thon gọn hơn trước khi sinh. Dù không tăng cân nhiều khi mang thai nhưng vợ La Tấn vẫn lên kế hoạch ăn uống nghiêm túc, tập thể dục lấy lại vóc dáng như thời son rỗi. Dưới đây là 4 bí kíp giảm cân, giữ gìn vóc dáng của nữ diễn viên mà bạn có thể học tập.

Không bao giờ ăn quá no

Đường Yên luôn chú trọng dinh dưỡng hợp lý và cân đối trong mỗi bữa ăn. Bí quyết của cô là không bao giờ ăn quá nhiều. Cô ngừng ăn khi cảm thấy cơ thể đã nhận đủ lượng calo cần thiết. Đường Yên luôn kết thúc bữa ăn khi cảm thấy no 70%. 

"Nếu bạn muốn giảm cân, tôi không khuyên bạn nên ăn kiêng. Vì tôi nghĩ không được ăn ngon là một điều rất khổ sở. Cách tốt hơn là bạn nên ăn vừa phải giữa các món, đừng bao giờ ăn quá no, kết hợp tập luyện để tiêu hao calo thì cơ thể sẽ càng thon gọn hơn" - Đường Yên chia sẻ bí quyết ăn kiêng.

t11-1230

Không bao giờ ăn đêm

Từ khi sinh con, Đường Yên đã hình thành thói quen tuyệt đối không ăn đêm để giữ dáng. CÔ không ăn  món ăn hấp dẫn vì chứa nhiều dầu mỡ và tinh bột. Ăn đêm dễ khiến tăng cân và tích trữ mỡ thừa ở vùng bụng. Nếu bạn cảm thấy quá đói để ngủ, bạn có thể ăn nhẹ.

Nói về bí quyết giữ dáng, Đường Yên nhấn mạnh: "Mặc dù việc bóp mồm bóp miệng rất quan trọng nhưng bạn vẫn nên chú trọng tới việc ăn uống lành mạnh trong thời gian dài. Đặc biệt, bạn cũng nên kiêng ăn đêm vì thói quen này rất dễ gây tăng cân, thậm chí còn làm tồn đọng nhiều mỡ dư thừa hơn".

Tập thể thao đều đặn

Đường Yên cho rằng chế độ ăn uống và tập luyện nên cân bằng và điều độ. Hãy chọn một hoạt động mà bạn yêu thích và cảm thấy thoải mái.

Đường Yên chọn tập yoga vì giúp giải tỏa căng thẳng, duy trì vóc dáng thon gọn, chống lão hóa hiệu quả. Nhờ đó, bà mẹ một con được khoe là trẻ trung, rạng rỡ hơn so với tuổi thật. Nữ diễn viên Trung Quốc thích tập yoga nhất. Đường Yên cũng nhấn mạnh: "Phải tìm được môn thể thao mà mình yêu thích! Như vậy, việc kiên trì và duy trì thói quen luyện tập trong thời gian dài sẽ dễ dàng hơn".

4-1607097188-7666-1607097861

Tích cực đi bộ

Ngoài tập yoga, Đường Yên còn hình thành thói quen đi bộ mỗi ngày, đây là cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả. Nữ diễn viên luôn dành thời gian đi bộ để cải thiện tư thế đứng, giảm đau lưng và các vấn đề về cột sống. Đi bộ cũng giúp giảm cân. Đây cũng là bộ môn giúp cô có khoảng thời gian thư thái, giải tỏa năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn chăm con.

Theo:  xevathethao.vn copy link