4 bước để giảm cân cho người không có thời gian

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người ít thời gian chỉ cần thực hiện 4 bước sau đây sẽ giảm cân cấp tốc.

Đặt các món lành mạnh ngay tầm mắt

giảm cân cho người bận rộn
Bạn hãy để các món ăn lạnh mạnh ngay trong tầm mắt.

Sau khi dọn dẹp, điều bạn nên làm tiếp theo là trữ những thực phẩm và món ăn nhẹ lành mạnh ở nơi dễ thấy và dễ lấy. Ví dụ như đặt hủ yogurt không đường ở ngăn ngoài cùng của tủ lạnh, hay chất đầy phần ngay tầm với của tủ bếp bằng các thực phẩm ít calo, ít béo như trái cây sấy khô.

 Ăn đi ăn lại một kiểu thực đơn

Đây mà một bí quyết khá mới có lẽ với nhiều người mới ăn kiêng. Nhưng với hầu hết những người ăn kiêng thành công, nó phục vụ đồng thời cho cả 2 mục đích: để có cơ bắp và để giảm cân. Bạn nên phối hợp các món ăn dưới đây và chia đều dể ăn trong tuần làm sao cho không ngán.

Tránh ăn nhiều thực phẩm carbonhydrate "trắng"

Hay nói cụ thể hơn là thức ăn chứa nhiều tinh bột. Như cơm, bánh mì, khoai tây, mì ống hay mì gói, ngũ cốc. Điều này thì đơn giản và là một khuyến cáo thường trực khi giảm cân bằng việc ăn kiêng.

Tránh xa bánh mì

Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phìng bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Thay vì bánh sandwiches, hãy chọn một bát súp lớn hoặc salad. Nếu bạn cảm thấy cần thêm vài carbs hãy chọn bánh bột mì hoặc bánh mì (làm từ bột nhào chua).

Giảm cân nhanh nhất trong 10 ngày với cách thức đơn giản
Giảm cân nhanh nhất trong 10 ngày với cách thức đơn giản
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn luôn nghĩ giảm cân là điều khó khăn, tưởng chừng không bao giờ làm được nhưng thực tế không phải vậy!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn