4 cách giảm cân nhanh mang lại hiệu quả cao nhất

07:28, Thứ hai 08/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước trước khi ăn, tập thể dục... sẽ giúp bạn giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Trước khi ăn, hãy uống nhiều nước hoặc nước ép rau

Uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí…đều là những loại nước rất ngon.

giảm cân
Uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no.

Bữa ăn lý tưởng

Rau nấu chín, tươi hoặc dạng nấu nhừ; bánh mì từ ngũ cốc. Vài thìa hạt có bột mì, gạo lứt, đậu đỗ với khối bơ cỡ quả hạt dẻ hoặc xốt cà chua để tạo vị ngon miệng; cá, trứng hoặc dăm bông, nếu thấy đói; một hộp sữa chua hoặc phô mai trắng có 3% chất béo; một loại quả tùy thích.

Tập thể dục buổi sáng

Bạn có biết mỗi sáng bạn chỉ cần dậy sớm hơn 30 phút, thực hiện tập bài tập thể dục đơn giản nhưng điều đó có thể giúp việc đốt cháy chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày.

Tập thể dục và nghe bản nhạc bạn yêu thích, sẽ kích thích, thúc đẩy bạn thực hiện bài tập thể dục dài hơn, thực tế những người nghe nhạc khi tập thể dục trong 1 năm, sẽ giảm trọng lượng 2 lần so với người không nghe nhạc.

Chọn thực phẩm chứa nhiều nước

Thực phẩm dồi dào nước như súp, salads, dưa chuột, dưa hấu... giúp bạn nhanh có cảm giác no và hấp thụ lượng calo ít hơn. Bạn có thể bắt đầu bữa ăn bằng một bát nước súp, canh, hoặc salad không nước sốt, sau đó bạn sẽ ăn ít hơn trong bữa chính.

bột mỳ trắng da
4 cách làm trắng da nhanh chóng với bột mỳ
Bột mỳ không chỉ là nguyên liệu trong làm bánh mà còn có tác dụng làm trắng da nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai