4 cách làm mới áo gile theo phong cách cá tính đến điệu đà nàng nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo gile dành cho phụ nữ được tái cấu trúc với kiểu dáng mềm mại, tôn dáng và biến hóa phong cách theo nhiều cách khác nhau.

Áo gile là món đồ đã có từ khá lâu đời và là một phần của bộ suit hoàn chỉnh gồm sơ mi, gile và blazer. Ngày nay, gile được coi như một món đồ thời trang phi giới tính bởi phái nữ cũng vô cùng ưa chuộng nó không kém gì các quý ông. Những chiếc áo gile dành cho phụ nữ được tái cấu trúc với kiểu dáng mềm mại, tôn dáng và biến hóa phong cách theo nhiều cách khác nhau. 

Gile và áo sơ mi

Đây được xem là kiểu kết hợp nguyên bản nhất kể từ khi áo gile được tách ra khỏi bộ suit 3 mảnh. Nó đem đến cho người mặc vẻ ngoài sang trọng, cổ điển. Ngoài sơ mi trắng, bạn có thể mặc gile cùng sơ mi kẻ sọc hoặc màu sắc bắt mắt hơn. Một lưu ý là bạn nên chọn tông màu có sự tương đồng.

Empty

Ngoài ra đừng bó hẹp mình trong những chiếc áo sơ mi đứng dáng mà các kiểu sơ mi cách điệu có phom dáng mềm mại cũng rất hợp để diện cùng áo gile.

Mặc mình áo gile

Cách diện áo gile “độc lập” như một chiếc áo vest bình thường đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng hơn cả. Các nàng nên phối áo gile cùng quần âu ống rộng, đặc biệt là kiểu quần có sự tương đồng về màu sắc và chất liệu. Trong trường hợp bạn muốn phá cách hơn, áo gile kết hợp với quần jeans hay quần da là lời gợi ý lý tưởng. Công thức kết hợp này được đánh giá cao vì phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Empty

Phong cách học đường

Áo gile và chân váy lại đem đến cảm giác mềm mại, tri thức, trẻ trung tựa như những cô nữ sinh trung học. Chiếc áo gile khoác ngoài áo sơ mi trắng, phối cùng chân váy tennis hoặc chân váy ngắn kẻ ô là công thức “hô biến” bạn trở thành nữ sinh sành điệu và thanh lịch. Trong khi đó, chân váy midi lại gợi lên cảm giác nền nã, nữ tính hơn. 

Empty

Áo gile và váy

Ngoài quần và chân váy, áo gile cũng có thể diện cùng các kiểu váy đầm khác nhau để tăng nét duyên dáng, yêu kiều của người mặc. Phối gile cùng váy ngắn là combo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại.

Empty

Còn với những chiếc váy dáng dài khoác ngoài chiếc gile lại tô đậm vẻ thướt tha, nữ tính. Để tạo sự hài hòa cân đối cho tổng thể trang phục, bạn nên chọn váy có phom dáng xòe và cài toàn bộ cúc của áo gile.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link