Những sắc màu thời trang toát lên phong thái giàu có của bạn

( PHUNUTODAY ) - Với những sự kết hợp màu sắc như dưới đây, người đối diện sẽ cảm thấy bạn thực sự là những người "giàu ngầm"

Màu sắc của thời trang không chỉ cần hợp với nước da mà nó thực sự là một thông điệp tác động vào tâm lý người đối diện. Màu sắc có những ngôn ngữ thể hiện hiện. Màu sắc nói lên tuổi tác, và cả sự giàu có, tính cách khí chất. 

giau 1

Một trong những bộ đôi màu thể hiện cho nét thanh lịch và ấn tượng là be kết hợp với ánh bạc. Màu be rất dễ phối cùng các màu khác. Trong khi đó màu bạc đang là xu hướng cho mùa thu đông năm nay. Sự kết hợp giữa màu be và màu ánh bạc giúp bạn trông trở nên sang chảnh và giàu có hơn. 

giau 2

Sự kết hợp của tông màu xanh lá - xanh hải quân  tạo nên sự khác biệt bởi trong tư duy truyền thông màu hải quân hay được kết hợp với trắng, đen hoặc vàng nhạt. Việc chọn sắc xanh lá đem đến sự khác biệt mà vẫn làm bật tính cao cấp.

giau 3

Combo hồng và đỏ tía đem tới vẻ trầm tĩnh và sang trọng hơn hoặc bạn có thể phối hồng với đỏ tươi cũng tạo nên sự sang chảnh. 

giau 4

Màu cam cháy và xanh olive ít khi được kết hợp cùng nhau nhưng trong show Thu Đông 2023, Miu Miu đã đem tới cách kết hợp màu sắc này và nhận được sự ủng hộ của khán giả và giới chuyên môn. Sự kết hợp của hai tông màu này mang nét hiện đại mới lạ và thể hiện sự khác biệt.

giau 5

Cặp đôi trắng - tím hoa cà nhạt là cách phối đang trend của mùa lạnh năm nay. 

giau 6

Xanh cổ vịt là một màu xanh rất lạ và hiếm, chúng cũng khó kết hợp. Kết hợp xanh vổ vịt với màu vàng nhạt là sự kết hợp lạ mắt. Vogue đánh giá đây là lựa chọn thông minh trong việc thể hiện vẻ "giàu ngầm".

giau 7

Màu đỏ luôn thống trị thời trang, nhất là thu đông. Cặp đôi đỏ tươi và đen vừa giúp giảm độ chói vừa khiến bạn trở nên sang trọng. Màu đen giúp giảm độ chói và tạo sự huyền bí, màu đỏ giúp bạn trở nên nổi bật. Sự kết hợp màu sắc không phải lúc nào cũng cần theo một tư duy thông thường. Nếu bạn muốn thể hiện phong cách giàu có thì hãy thử sự kết hợp như trên nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn