4 cách mix đồ với quần baggy jeans khoe dáng đỉnh cao lại vô cùng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Cách phối đồ với quần baggy cũng được các bạn trẻ tìm kiếm rất nhiều vì chiếc quần này khá đặc biệt.

Quần baggy là một item không thể thiếu đối với nàng công sở, đây là kiểu quần tưởng chừng như chỉ các cô nàng cá tính mới diện được nhưng ngày càng có nhiều cách biến tấu vô cùng thú vị. Những chiếc quần đũng rộng, ống to không những tạo cảm giác thoải mái đầy mà còn tạo phong cách năng động trẻ trung. Cách phối đồ với quần baggy cũng được các bạn trẻ tìm kiếm rất nhiều vì chiếc quần này khá đặc biệt, biết mix thì bạn sẽ trông vô cùng nổi bật và phong cách. Các chị em công sở hoàn toàn có thể trưng dụng kiểu quần này đi làm đấy nhé.

Quần baggy và áo croptop

Áo croptop là một item áo khá cá tính cũng như sexy, giúp các cô nàng khoe trọn vòng eo con kiến đầy gợi cảm. Đây cũng là kiểu áo khá dễ tính và ăn nhập với quần baggy vô cùng. Các nàng hãy mix thử một chiếc áo croptop cùng quần baggy jean rách cạp cao hoặc lưng chun và đôi giày cao gót đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Empty

Quần baggy và áo trễ vai

Ít ai biết những chiếc áo trễ vai bánh bèo cũng có khả năng mix với quần baggy jean bởi nó là sự kết hợp vừa nữ tính vừa năng động xóa tan đi sự nhàm chán vốn chỉ quanh quẩn ở những chiếc áo phông hàng ngày.

Empty

Quần baggy và áo hai dây dáng rộng

Style này sẽ giúp bạn tôn lên vòng eo nhỏ nhắn một cách kín đáo, thêm đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trông tôn dáng hơn nhiều. Nếu như bạn tự tin vòng 2 thon gọn của mình thì tại sao không thử áo hai dây dáng ngắn cùng quần baggy cũng là một gợi ý hòa hảo. Những chiếc áo hai dây sẽ mang đến cảm giác mát mẻ còn những chiếc quần baggy mang đến sự cá tính cho bạn. 

Empty

Quần baggy và áo hai dây

Một phong cách gợi cảm và đầy năng động nhưng không kém phần thu hút dành cho bạn khi kết hợp quần baggy jean với áo 2 dây ngắn ôm bó. Với cách phối đồ này, bạn có thể diện chúng để đi dạo hay đi hẹn hò đều rất nổi bật.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link