4 điều 99% đàn ông đều muốn phụ nữ biết nhưng lại ngại chẳng nói ra bao giờ

( PHUNUTODAY ) - 4 điều 99% đàn ông đều muốn phụ nữ biết nhưng lại ngại chẳng nói ra bao giờ nhưng nếu chị em biết thì vợ chồng sẽ hạnh phúc hơn gấp bội.

yeu

Đàn ông không thích biểu hiện không hài lòng của phụ nữ

Biểu hiện thất vọng của phụ nữ sau chuyện yêu thể hiện qua việc nàng chưa lên đỉnh, nàng hỏi những câu như “anh đã ra rồi sao?” “Sao nhanh thế”…sẽ khiến đàn ông cảm thấy bị xúc phạm, không được tôn trọng và giảm hưng phấn.

Vì thế, nếu không hài lòng, phụ nữ hãy tế nhị chia sẻ điều đó một cách nhẹ nhàng và cùng tìm ra giải pháp, thay vì buông những câu cảm thán hoặc than trách giận hờn chàng chỉ vì cảm cúc cá nhân chưa đạt được. Bởi điều này có thể khiến chàng nghĩ bạn có nhu cầu cao, không tự tin trước bạn, ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người sau này. Hãy nhớ rằng lòng tự trọng của đàn ông rất cao và hình thành thói quen không gần vợ cũng không sao. Nếu tình trạng này kéo dài có thể khiến đàn ông lãnh cảm với chuyện yêu và khiến tình cảm giữa vợ chồng rạn nứt.

Xuất tinh nhanh làm đàn ông ghét

Đây là điều đàn ông cực ghét, hoặc chính là nỗi sợ của họ. Ở giai đoạn đầu biết đến khoái cảm tình dục hoặc giai đoạn đàn ông mãn dục, cũng có thể ở thời điểm áp lực tâm lý, đàn ông sẽ trải qua giai đoạn đạt được cực khoái và xuất tinh sớm. Điều này khiến họ cảm thấy bất lực, tự ti trước đối tác của mình.

Nhu cầu tình dục của đàn ông không hề cao hơn phụ nữ

Nhiều phụ nữ cứ lầm tưởng rằng, đàn ông có nhu cầu tình dục cao hơn phụ nữ, điều này hoàn toàn sai lầm. Nhu cầu tình dục của đàn ông phụ thuộc vào chế độ ăn uống nghỉ ngơi, đặc tính công việc và độ hấp dẫn của người phụ nữ. Những người thường bị stress, mệt mỏi với công việc có nhu cầu tình dục không cao. Hiện nay, phụ nữ ngày càng thoải mái khi đòi hỏi “bạn đời” về chuyện “ấy”, thậm chí có rất nhiều phụ nữ ham muốn còn mạnh hơn đàn ông.

Khoái cảm tình dục của đàn ông không phụ thuộc vào kích thước “cậu nhỏ”

Độ to - nhỏ, dài - ngắn của “cậu nhỏ” không ảnh hưởng gì đến sự thăng hoa, cảm hứng trong chuyện “chăn gối”. Khi quan hệ, người phụ nữ và đàn ông đều tìm được cách để có thể hòa hợp và cùng đưa nhau “lên đỉnh”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link